BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Chiến Kỵ Tiên Phong thông báo lùi ra mắt để bổ sung thêm tính năng

23-11 19:32

Ngày ra mắt của trò chơi sẽ được lùi sang tới những ngày cuối tháng 11 sắp tới.

Chiến Kỵ Tiên Phong là game mobile chiến thuật đấu thẻ tướng có chủ đề Tam Quốc vô cùng quen thuộc với cộng đồng game thủ Việt Nam. Bước vào thế giới Chiến Kỵ Tiên Phong, người chơi sẽ được hóa thân thành bậc Chúa Công, chiêu mộ anh tài, xây dựng hùng đồ bá nghiệp. Các game thủ tham gia vào game sẽ được gặp lại hàng trăm danh tướng quen thuộc trong nguyên tác Tam Quốc, đồng thời có thể chiêu mộ họ về dưới trướng, sắp xếp thành các đội hình hùng mạnh, từng bước gây dựng cơ đồ.

Cốt truyện trong Chiến Kỵ Tiên Phong sẽ vẫn bám sát các chi tiết từ nguyên tác, tuy nhiên dàn nhân vật trong game sẽ được xây dựng theo phong cách Q-Style tương đối dễ thương và tạo nên điểm nhấn nhất định cho trò chơi.

Điểm thú vị của Chiến Kỵ Tiên Phong có lẽ là hệ thống Rank xếp hạng và khung rất giống với Liên Minh Huyền Thoại, người chơi từng bước chiến đấu để lên hạng và mỗi hạng lại có tên riêng cùng các biểu tượng rất đẹp. Đây có thể coi là một tính năng rất thú vị khi các game thủ liên tục được thử thách bản thân và đánh giá được thực lực của mình thông qua vị trí rank hiện tại. Ngoài ra, các game thủ cũng cần chú ý đến vị tướng đại diện của mình trong các trận đấu, bởi nếu vị tướng này bị tiêu diệt thì bạn sẽ thua ngay lập tức, bất chấp đội hình còn lại có mạnh mẽ ra sao.

Theo thông báo trước đó, Chiến Kỵ Tiên Phong sẽ ra mắt vào ngày 22.11 vừa qua, tuy nhiên mới đây, đội ngũ vận hành trò chơi đã chính thức đăng tải thông báo lùi ngày ra mắt tới cuối tháng 11 này với lý do bổ sung thêm các tính năng mới cho game. Cụ thể, Chiến Kỵ Tiên Phong sẽ thêm vào 3 tính năng/hoạt động mới là Thần Tướng Đỏ, Đua top 7 ngày và Cơ quan mê trận; ngoài ra, để cáo lỗi vì ra mắt chậm trễ, trò chơi sẽ gửi tặng giftcode giá trị tới tất cả các game thủ.

Nhiều tính năng mới sẽ được thêm vào trò chơi

Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Chiến Kỵ Tiên Phong

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0