BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Chiến Hồn Mobile bất ngờ lộ ngày ra mắt phiên bản thử nghiệm

17-01 17:22

Nguồn tin từ VTC Online xác nhận, phiên bản Alpha Test Chiến Hồn Mobile sẽ diễn ra vào ngày 20/01 tới đây dù fanpage trò chơi vẫn chưa hé lộ thông tin này.

Là tựa game đang gặt hái được rất nhiều thành công ở các nước như Hàn Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ... Chiến Hồn Mobile hứa hẹn sẽ mang đến thỏa mãn tất cả những game thủ khó tính nhất về thể loại game thẻ tướng chiến thuật. Ngay trước thềm ra mắt thử nghiệm, VTC Online sẽ tổ chức giới thiệu sản phẩm đến giới truyền thông vào ngày mai 17/01.

Chiến Hồn Mobile bất ngờ lộ ngày ra mắt phiên bản thử nghiệm - ảnh 2

Lấy bối cảnh tại Châu Âu trong thời kỳ trung cổ đầy huyền bí, Chiến Hồn Mobile không chỉ là một tựa game thẻ tướng đơn thuần mà còn mang đậm yếu tố chiến thuật kết hợp với gameplay chiến đấu thời gian thực đầy tinh tế. Được xây dựng trên nền tảng đồ họa 2D với tạo hình nhân vật hoạt hình vô cùng ngộ nghĩnh và đáng yêu. Bên cạnh đó, xuyên suốt mỗi trận đấu sẽ là những khoảng tối đầy ma mị của hiệu ứng âm thanh mang đậm màu sắc Trung Cổ mà chúng ta thường thấy. Tất cả tạo nên cho tựa game này một phong cách rất riêng mà không game nào có được.

Chiến Hồn Mobile bất ngờ lộ ngày ra mắt phiên bản thử nghiệm - ảnh 3

Gameplay của tựa game thẻ tướng này bao gồm 6 lớp nhân vật khác nhau bao gồm: Knight, Assassin, Archer, Wizard, Shaman và Priest cùng hơn 100 thẻ tướng. Đến với Chiến Hồn Mobile, game thủ sẽ tự mình xây dựng đội hình, đưa ra những lựa chọn đúng đắn trong mỗi pha giao tranh để từ đó có thể giành được chiến thắng cho cả đội. Đồng thời hệ thống thu thập trang bị và tướng đầy hấp dẫn sẽ mang đến cho người chơi những thử thách khó khăn thực sự khi muốn nhân vật của mình có thể nâng cao khả năng chiến đấu và gia tăng sức mạnh riêng biệt.

Chiến Hồn Mobile bất ngờ lộ ngày ra mắt phiên bản thử nghiệm - ảnh 4

Không chỉ có vậy, Chiến Hồn Mobile còn mang tới cho game thủ Việt cơ hội được so trình độ cao thấp cùng với các game thủ trên toàn thế giới thông qua chế độ PVP Toàn Cầu. Đây chính là bước đi đột phá tới từ NPH VTC Online khi chưa từng có một tựa game thẻ tướng nào làm được điều này. Với việc được thi đấu cùng những người chơi đến từ một môi trường hoàn toàn khác biệt sẽ giúp cho chúng ta học tập và tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm về việc lựa chọn chiến thuật cho bản thân mình.

Ngoài ra còn rất nhiều thông tin thú vị hơn nữa xoay quanh Chiến Hồn Mobile sẽ được NPH VTC Online công bố trong buổi họp báo sẽ diễn ra vào ngày 17/1/2018. Chúng ta hãy cùng nhau đón chờ tựa game thẻ tướng đầy hấp dẫn này nhé.

Fanpage: https://www.facebook.com/chienhon.go.vn

Chém gió ...
Aa 0