BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Chết cười với clip cover Trọn Tình của Thánh Borelo Lưu Minh Tài Smile trong Tru Tiên 3D Mobile

23-08 11:12

Có vẻ như sức hút đến từ ca khúc Trọn Tình của Jang Mi không chỉ dừng lại trong cộng đồng game thủ Tru Tiên 3D Mobile, khi mới đây thì một số ca sĩ nổi tiếng tại Việt Nam cũng bất ngờ cover lại bài hát này.

Có vẻ như sức hút đến từ ca khúc Trọn Tình của Jang Mi không chỉ dừng lại trong cộng đồng game thủ Tru Tiên 3D Mobile, khi mới đây thì một số ca sĩ nổi tiếng tại Việt Nam cũng bất ngờ cover lại bài hát này.

Đầu tiên trong đó phải kể đến Đức Phúc, chàng quán quân Giọng Hát Việt 2015 đang cực hot hiện nay sau khi thực hiện ca phẫu thuật thẩm mỹ "vịt hóa thiên nga" đã bất ngờ tung clip cover lại ca khúc Trọn Tình của Jang Mi. Được biết, ngay sau khi nghe Jang Mi thể hiện Trọn Tình, Đức Phúc đã bị chinh phục hoàn toàn.

Chưa dừng lại ở đó, mới đây "Thánh Borelo" Lưu Minh Tài Smile cũng không chịu kém cạnh "Thánh Nữ Borelo" Jang Mi khi cover lại ca khúc Trọn Tình. Thậm chí, Lưu Minh Tài Smile còn nóng mắt đến nỗi thực hiện hẳn một clip chế cực hài hước cho ca khúc Trọn Tình.

Xem xong clip, chắc chắn nhiều người sẽ không khỏi phải phì cười, không chỉ khi ca khúc Trọn Tình cực bắt tay của Jang Mi được thể hiện lại theo phong cách Nhạc Vàng, mà còn bởi nội dung clip chế này cực nhí nhố, vị anh hùng đi cứu mỹ nhân cuối cùng không chỉ bị kẻ xấu đánh gục, mà đến cuối còn phải chịu "thiên phạt", bị sét đánh chết ngay tại chỗ.

MV này ngay sau khi đăng tải đã nhận được sự quan tâm của không ít game thủ Tru Tiên 3D Mobile. Một game thủ nhận xét: "Clip này dù có vẻ chưa thực sự được đầu tư kĩ lưỡng, nhưng giọng Tài Smile khá trầm ấm, nghe vẫn có bản sắc riêng. Bài Trọn Tình của Jang Mi thì dễ nghe, bắt tai, nói chung là cả 2 nghe đều hay".

Hiện tại, NPH GAMOTA vẫn đang phát động cuộc thi "Cover Trọn Tình" dành cho game thủ Tru Tiên 3D Mobile, với phần thưởng cho game thủ đạt giải nhất là chiếc điện thoại thời thượng Samsung Galaxy J7 Pro và hàng trăm phần quà ingame khác trị giá lên tới 40 triệu VNĐ.

Tất nhiên, với những ai đã chơi game giỏi mà còn hát hay thì đừng dại gì mà không tới thử sức tại cuộc thi này, vừa được khoe giọng hát hay, vừa có cơ hội nhận thưởng những phần quà giá trị.

Trang chủ: https://trutien.gamota.com

Tru Tiên 3D Mobile

0.0
Gamota | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0