BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Chất điện ảnh trong Võ Thánh Mobile: Gia vị không thể thiếu của game Tam Quốc 2017?

02-06 17:22

Nếu bạn đang tìm một game Tam Quốc y hệt như phim ảnh, tái hiện lại đủ các cung bậc cảm xúc thì Võ Thánh Mobile là tựa game không thể bỏ lỡ trong năm nay.

Tam Quốc và kiếm hiệp là 2 đề tài game phổ biến nhất tại Việt Nam và chưa bao giờ hết “hot”. Có lẽ vì thế dù thị trường đã có rất nhiều sản phẩm chất lượng, vẫn luôn có những trò chơi mới lạ hơn và đột phá hơn để thu hút game thủ. Có thể nói trong năm nay, Võ Thánh Mobile đang là cái tên được kì vọng lớn nhất trong thể loại game chiến thuật Tam Quốc này.

Trailer cực chất mang đồ họa đẳng cấp của Võ Thánh Mobile

Game Tam Quốc đã qua rồi thời “tốt gỗ hơn tốt nước sơn”

Kể từ thời Khổng Minh Truyện ra mắt, game chiến thuật Tam Quốc đã phải mặc định là phải đẹp và ít nhất cũng có đồ họa 3D mới thực sự thuyết phục game thủ. Đã qua cái thời mà gameplay chiến thuật mới là thứ thiết yếu bởi đến một giới hạn nhất định, tính chiến thuật của dòng game Tam Quốc sẽ không thể phát triển hơn được nữa. Thay vào đó cần phát triển những nền tảng đồ họa đẹp hơn để thuyết phục game thủ và cạnh tranh với các dòng game nhập vai.

Game chiến thuật Tam Quốc giờ cũng có những cảnh hành động 3D đẹp mắt như vậy

Võ Thánh Mobile được phát triển dựa trên tinh thần đó và đem những thay đổi trải nghiệm hoàn toàn mới dành cho game thủ. Thay vì cốt truyện Tam Quốc thường thấy, trò chơi sử dụng bối cảnh Cửu Long Tranh Bá – một trong những huyền thoại nổi tiếng nhất Tam Quốc để dẫn dắt người chơi vào thế giới đậm chất điện ảnh, nơi chính họ là nhân vật chính trong bộ phim và tự dựng thế lực riêng cho mình.

Người chơi sẽ là người dẫn dắt các danh tướng Tam Quốc nổi tiếng

Chất điện ảnh tạo nên trải nghiệm khác biệt cho game Tam Quốc

Không còn bị bó buộc bởi những khung hình giới hạn, đối với Võ Thánh Mobile mọi trận chiến đều được thể hiện ở nhiều góc quay đa dạng trong bối cảnh dựng 3D xoay 360 độ. Nhờ thiết kế nhân vật cực kì chi tiết và chân thực, trò chơi tạo nên một trải nghiệm cực kì ấn tượng như đang xem một bộ phim thay vì chỉ là những nút bấm vô cảm trên màn hình smartphone.

Mỗi trận chiến đều rất kịch tính và mang lại cảm xúc thực cho người chơi

Đó chính là cảm xúc thực sự khi chơi game Tam Quốc, điều mà rất nhiều trò chơi đang cố gắng làm mà chưa được tại thị trường Việt Nam. Cùng phải nói đến chính cách thiết kế nhân vật Võ Thánh Mobile hoàn toàn “người lớn” chứ không phải kiểu Chibi dành cho trẻ con đã góp phần tạo nên cảm xúc rất chân thực cho trò chơi này, thể hiện được cái “hồn” của Tam Quốc đầy oai dũng.

Tạo hình nhân vật trong Võ Thánh Mobile mang đậm chất điện ảnh Tam Quốc

Võ Thánh Mobile sẽ là món ăn tinh thần hoàn hảo nhất dành cho game thủ Tam Quốc

Bạn muốn chơi một game Tam Quốc đẹp? Võ Thánh Mobile có tất cả những khung hình và góc quay “đỉnh” nhất thể hiện mọi cung bậc cảm xúc khi chơi game. Bạn sẽ được xuyên không vào một bộ phim mà trong đó mình sẽ là nhân vật chính, khám phá cốt truyện Cửu Long Tranh Bá đầy mới lạ và cực hay ho chưa bao giờ có ở Việt Nam.

Cuộc chiến Cửu Long Tranh Bá được tái hiện lần đầu tiên trong Võ Thánh Mobile

Bạn muốn gameplay chiến thuật đầy tính thử thách? Võ Thánh Mobile hội tụ đầy đủ các tính năng đắt giá nhất của dòng game thẻ tướng kết hợp với SLG, đủ sức thách thức những cái đầu trí tuệ nhất trong thể loại game Tam Quốc. Hàng loạt hoạt động PvP lớn như Lãnh Địa chiến, Bang Chiến, Tranh Bá… sẽ là nơi các game thủ so tài trí tuệ với nhau.

Hoạt động PvP trong Võ Thánh Mobile mang hơi hướng game chiến thuật SLG

Đặc biệt Tỷ Võ Kén Rể sẽ là sân chơi PvP thú vị lần đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam, hội tụ những “chàng rể” mạnh nhất các server để tranh đoạt mỹ nhân Tam Quốc. Mô phỏng lại chính xác điển tích lịch sử và giúp các game thủ “lấy điểm” trước mặt những người đẹp.

Để có thể sở hữu người đẹp, các game thủ sẽ phải cạnh tranh khốc liệt

Tạo hình mỹ nhân trong Võ Thánh Mobile cực kì ấn tượng

Hiện Võ Thánh Mobile đã ấn định Closed Beta ngày 09/06.

Fanpage: https://www.facebook.com/vothanhmobile.vn

Võ Thánh Mobile

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0