BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Cán mốc 100 triệu lượt tải trên Google Play chính là lời khẳng định vị thế của Free Fire

24-07 13:24

Cuối cùng thì sau một khoảng thời gian phát hành, Garena Free Fire cũng đã chính thức cán mốc triệu lượt tải trên Google Play

Mới đây, đội ngũ vận hành Garena Free Fire đã chính thức công bố rằng trò chơi Free Fire: Battlegrounds đã đạt tới 100 triệu lượt download chỉ tính riêng trên Google Play, đây là một con số minh chứng rõ ràng cho sức hút của sản phẩm sinh tồn trên di động này.

Cán mốc 100 triệu lượt tải trên Google Play, Free Fire chính thức khẳng định vị thế của mình

Garena Free Fire chính thức cán mốc 100 triệu lượt tải

Free Fire: Battlegrounds là một game di động được xây dựng dựa trên cảm hứng từ game sinh tồn ăn khách bậc nhất ở thời điểm hiện tại - PlayerUnknown's BattleGrounds và điều đặc biệt là tựa game này được phát triển bởi người Việt Nam. Về cơ bản, Free Fire: Battlegrounds cũng không quá khác biệt so với các game di động được xây dựng dựa trên PUBG đang có trên thị trường. Tất cả người chơi được thả vào một bản đồ cố định và bằng mọi cách phải tồn tại trong cuộc chiến sinh tồn

Cán mốc 100 triệu lượt tải trên Google Play, Free Fire chính thức khẳng định vị thế của mình

Trước đây, Free Fire được phát hành bởi 111dots Studio và sau này được Garena mua lại và tiếp tục phát triển. Là một tựa game Shooter góc nhìn thứ ba pha lẫn yếu tố sinh tồn khá hấp dẫn, đưa người chơi vào trong tình thế một mình chống lại tất cả. Nhìn chung thì Free Fire sở hữu khá nhiều yếu tố tương tự như PUBG, nhưng vì là một game được xây dựng trên nền tảng mobile cho nên việc game không thể sánh bằng phiên bản "chính chủ" trên PC cũng là điều không thể tránh khỏi, tuy nhiên gameplay trong Free Fire vẫn được thiết kế khá là công phu đấy. 

Cán mốc 100 triệu lượt tải trên Google Play, Free Fire chính thức khẳng định vị thế của mình

Cũng tương tự như PUBG, mỗi trận đấu trong Free Fire, người chơi sẽ được ghép trận ngẫu nhiên vào đưa đến một khu vực nhất định để bắt đầu cuộc chiến "ngôi vương". Tại đây, mục tiêu duy nhất của bạn là phải làm bất cứ điều gì để là người cuối cùng còn sống sót lại, và để làm được điều đấy thì tất nhiên là bạn cần phải sở hữu những kỹ năng cũng như chiến thuật nhất định rồi.

Sự khác biệt và độc đáo của Free Fire nằm ở lối chơi nhanh, điều khiển dễ dàng và đồ họa mượt mà, được tối ưu hóa cho mọi thiết bị, giúp trò chơi trở thành một trong những game bắn súng sinh tồn trên di động tuyệt vời nhất hiện tại. Điều đó phần nào cho thấy được sức hút mà Free Fire mang lại là lớn đến mức nào

Cán mốc 100 triệu lượt tải trên Google Play, Free Fire chính thức khẳng định vị thế của mình

Kể từ khi mở cửa đón game thủ đến nay, Free Fire: Battlegrounds đã trở thành một thương hiệu bắn súng sinh tồn trên di động thành công. Tính tới ngày 14/1/2018, Free Fire đã trở thành game di động số một tại hơn 22 quốc gia, và nằm trong Top 5 game di động ở hơn 50 quốc gia, tính cả trên iOS App Store lẫn Google Play.

Mong rằng trong tương lai, Free Fire sẽ ngày càng phát triển hơn nữa và đáp ứng được nhu cầu của game thủ Việt Nam cũng như trên toàn Thế giới.

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0