Cucku

Following: 0Follower: 3

Cận cảnh tựa game chiến thuật Tam Quốc Vương Giả của Funtap

14-03 11:00

Đây hứa hẹn là một sản phẩm chiến thuật mà game thủ Việt không thể bỏ qua trong tháng 3 này.

Dựa theo bối cảnh thời Tam Quốc quen thuộc, Tam Quốc Vương Giả hội tụ đầy đủ yếu tố của một dòng game chiến thuật SLG thời gian thực,  nơi mà người chơi sẽ phải tính toán từng bước để tạo ra thế lực của riêng mình thông qua việc phát triển tài nguyên, xây dựng thành trì rồi sau đó mang quân đi mở mang bờ cõi, gây dựng cơ đồ hùng bá thiên hạ. 

Nhân vật trong Tam Quốc Vương Giả được thiết kế rất công phu và trau chuốt, từ một Triệu Vân dũng mãnh, một Lữ Bố oai phong lẫm liệt cho tới một Tào Tháo đầy lạnh lùng và ngang tàng,… tất cả kết hợp với nền đồ họa xuất sắc đã thổi cái hồn của thời Tam Quốc chí vào trong những chiến trường của Tam Quốc Vương Giả. Mỗi trận đánh giờ đây là một khung cảnh đầy hào hùng, nơi mà hàng vạn binh lính đang chiến đấu vì giang sơn của chúa công.

Với lối đánh AutoBattle theo lượt, game thủ sẽ phải suy tính kĩ càng trước khi xung trận. Việc sắp xếp đội hình hợp lý, kết hợp giữa các binh chủng như Bộ binh, Cung binh, Kỵ binh, Pháo binh và phân chia quân số sẽ quyết định tới thành bại của trận đánh.

Không chỉ đột phá về mặt đồ họa cùng gameplay đậm tính chiến thuật, Tam Quốc Vương Giả còn sở hữu tính năng cực kì đắt giá đó là Bản đồ thế giới mở, điều mà chúng ta thường chỉ thấy ở những tựa game RPG hiện đại trên PC hay Console. Điều này đồng nghĩa với việc hành trình tranh đoạt lãnh thổ - thống nhất thiên hạ sẽ gần như là bất tận, tạo nên những cuộc đua tranh đầy khốc liệt và tương tác cao giữa người chơi với nhau.

Fanpage: https://www.facebook.com/tamquocvuonggia

Tam Quốc Vương Giả

10.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0