BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Cận cảnh bản đồ Tay Thần đặc sắc trong 360mobi Cờ Tỷ Phú

23-09 09:45

Ra mắt ngày 19/9, bản đồ Tay Thần đang là điểm hẹn được yêu thích nhất của cộng đồng người chơi 360mobi Cờ Tỷ Phú.

Nếu đã quen thuộc với những quốc gia và các kỳ quan thế giới, bản đồ Tay Thần sẽ đưa bạn đến một vùng đất hoàn toàn khác lạ với vô số điểm độc đáo chỉ 360mobi Cờ Tỷ Phú mới có.

Bản đồ Tay Thần với cách chơi hoàn toàn mới lạ.

Khi bước vào bản đồ Tay Thần, người chơi 360mobi Cờ Tỷ Phú có nhiều cơ hội để giành chiến thắng bởi những thay đổi trong cách chơi. Đồng thời, khả năng phá sản cũng tăng cao.

Ô Tượng Thần

Điểm đặc biệt đầu tiên mà các Tỷ Phú cần lưu ý chính là 4 ô Tượng Thần. Đây là những vị trí có hiệu ứng đặc biệt. Khi đến ô Tượng Thần ở lượt đầu tiên, Tỷ Phú có thể xây 1 khu vực bất kỳ nằm cùng hàng với vị trí mình đang đứng.

Kể từ lượt ghé thăm Tượng Thần thứ 2 trở đi, người chơi có thể chọn giữa việc nâng hoặc xây 1 khu vực bất kỳ ở cùng hàng. Lợi thế từ ô Tượng Thần này sẽ giúp Tỷ Phú gia tăng tài sản của mình nhanh chóng hơn. Tuy nhiên, từ ô Tượng Thần không thể xây Khu Du Lịch.

Với hiệu ứng Nâng Khu Vực độc đáo này, Tỷ Phú có thể tận dụng để chặn lượt đi của đối thủ: nâng khối kế bên Ngục Thiên Đường để chặn 1 lượt di chuyển, nâng khối phía sau Kỳ Quan của mình để khiến đối thủ dừng chân và trả phí tham quan…

Địa danh và các Khu Du Lịch

Nếu ở bản đồ Thế Giới có cả thảy 5 Khu Du Lịch, thì ở bản đồ Tay Thần, những vị trí này chỉ còn 4 ô. Các Khu Du Lịch đại diện cho 4 Vật Tổ: Đất – Nước – Gió – Lửa.

Tương tự như các bản đồ khác, người chơi khi đến các vị trí này chỉ có thể xây Khu Du Lịch và không thể nâng cấp như các ô địa danh. Các Tỷ Phú nào muốn nhanh chóng chiến thắng đối thủ bằng cách Hoàn Thành Du Lịch nên ghi nhớ điều này.

Xây Nhà Cấp 3 ngay lượt đầu tiên

Một trong những thay đổi tạo lợi thế cho người chơi trong bản đồ Tay Thần chính là khả năng xây Nhà Cấp 3 ngay lượt đầu tiên.

Không cần qua ô Xuất Phát, người chơi khi đến một khu vực có thể xây ngay Nhà Cấp 3 ở lượt đầu tiên. Điểm khác biệt này là cơ hội để các Tỷ Phú nhanh chóng xây lên Kỳ Quan.

Bản đồ Tay Thần đã ra mắt ngày 19/9 và đang chờ các Tỷ Phú cùng khám phá!

Trang chủ: http://cotyphu.360mobi.vn

360mobi Cờ Tỷ Phú

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0