BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Cẩm Y Vệ Mobile: Game chuyển thể từ phim hoạt hình của SohaGame có gì HOT?

26-10 15:33

Cùng Cẩm Y Vệ Mobile khám phá năm tháng thanh xuân của những thiếu niên hiến dâng cả cuộc đời mình để phục vụ cho Hoàng triều...

Cẩm Y Vệ Mobile là tựa game mới nhất do SohaGame phát hành độc quyền tại Việt Nam. Hiện tại game đang trong giai đoạn Việt hóa và thông tin ra mắt vẫn còn là một ẩn số lớn.

Được biết, Cẩm Y Vệ Mobile là một tựa game nhập vai với sự kết hợp giữa kiếm hiệp và võ hiệp. Bên cạnh đó, game được thiết kế bằng đồ họa 3D đẹp mắt, dễ dàng thu hút sự quan tâm của người chơi ngay từ những hình ảnh đầu tiên.

Cẩm Y Vệ Mobile

Qua Cẩm Y Vệ Mobile, người chơi sẽ được giải đáp thắc mắc bấy lâu nay về mối quan hệ giữa Cẩm Y Vệ và Đông Xưởng, 2 thế lực từng gây rất nhiều sóng gió. Cẩm Y Vệ chính là những thiếu niên dành cả cuộc đời của mình để phục tùng mệnh lệnh và tận trung với Hoàng đế. Bên cạnh đó, Đông Xưởng đứng đầu bởi một thái giám cực kỳ thân cận với Hoàng đế và sẵn sàng lợi dụng tín nhiệm của Vua để tư lợi.

Cẩm Y Vệ Mobile

Qua đó không khó để thấy được cốt truyện trong Cẩm Y Vệ Mobile khá là hấp dẫn, cụ thể game được phác họa theo bộ phim hoạt hình ăn khách tại Trung Quốc mang tên Thiếu niên Cẩm Y Vệ. Chính vì vậy nên sắp tới, hàng loạt bí ẩn hấp dẫn về lịch sử Minh triều sẽ mở ra trước mắt, đón chờ bạn khám phá.

Cẩm Y Vệ Mobile

Game hứa hẹn là những chiến trường khốc liệt nhất với tiêu chí PK không giới hạn, Công Thành Chiến, Cấm Địa Tổ Đội, Quyết Chiến Sinh Tử Đài,… Đặc biệt nhất là việc phân chia thế lực ngay từ ban đầu và cho phép giao tranh tự do mang đến cảm giác PK cực kỳ đã tay trong Cẩm Y Vệ Mobile. Song song đó, game thủ còn được trải nghiệm hoạt động áp giải tù nhân khá là độc đáo và mới lạ.

Cẩm Y Vệ Mobile

Cẩm Y Vệ Mobile không chỉ xoay quanh những cuộc giao tranh đẫm máu giữa các tổ chức mà theo đúng bản chất của bộ phim Thiếu niên Cẩm Y Vệ, game còn lồng ghép hàng loạt khung cảnh tuyệt sắc trên giang hồ, núi non hùng vỹ, kỳ trân dị thảo,… để game thủ có cơ hội thư giãn sau mỗi bước phiêu bạt.

Cẩm Y Vệ Mobile

Đặc biệt, khinh công cũng là một trong những điểm đặc sắc trong Cẩm Y Vệ Mobile. Có khinh công tuyệt diệu, việc du ngoạn tứ phương và chiêm ngưỡng cảnh đẹp sẽ trở nên trọn vẹn hơn. Ngoài ra, khinh công còn rất hữu dụng trong giao chiến chứ không chỉ để bay nhảy một cách đơn điệu.

Cẩm Y Vệ Mobile

Bạn có sẵn sàng cùng Cẩm Y Vệ Mobile khám phá năm tháng thanh xuân của những thiếu niên hiến dâng cả cuộc đời mình để phục vụ cho Hoàng triều… Đồng thời đi tìm lời giải đáp cho những bí mật kinh thiên động địa khiến Minh triều sụp đổ.

Cẩm Y Vệ Mobile

Fanpage: https://www.facebook.com/CamYVe.vn

Cẩm Y Vệ Mobile

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0