BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Cẩm Y Vệ khoe loạt ảnh thời trang cực đẹp, xoay 360 độ chụp ảnh tự sướng cực phê

06-12 15:46

Mỗi nhân vật trong Cẩm Y Vệ đều có một hệ thống thời trang riêng với đủ loại phong cách, tùy ý lựa chọn.

Cẩm Y Vệ mang trên mình rất nhiều kỳ vọng khi là tựa game được phát triển theo bản quyền phim hoạt hình kiếm hiệp 3D xuất sắc nhất Trung Quốc 2017: Thiếu Niên Cẩm Y Vệ và đã từng có màn xuất hiện hoành tráng tại Hội chợ ChinaJoy hồi tháng 08 vừa qua. Thông tin về Cẩm Y Vệ hiện đều được phủ kín các trang báo mạng Trung Quốc và nhận được rất nhiều lời khen ngợi đến từ cộng đồng. 

Được hậu thuẫn bởi nền đồ họa cao cấp, tạo hình nhân vật của Cẩm Y Vệ được trang bị công nghệ đổ bóng tối tân nhất hiện nay: Đổ bóng theo thời gian thực. Giờ đây người chơi sẽ được trải nghiệm cảm giác nhập vai trọn vẹn 100% khi thời gian trong game hoàn toàn trùng khớp với ngoài đời, từng bóng nắng, từ màu bình minh cho đến sắc hoàng hôn đều cực kỳ chân thực.

Game đẹp, người đẹp, cảnh đẹp, sao có thể thiếu được chức năng chụp hình tự sướng? Xoay trái phải, lên xuống, zoom ra zoom vào, chụp ảnh đơn hay tập thể đều 10 phần hoàn mỹ. Mỗi nhân vật trong Cẩm Y Vệ đều có một hệ thống thời trang riêng với đủ loại phong cách, tùy ý lựa chọn.

Cơ chế chụp ảnh của Cẩm Y Vệ cho phép người chơi có thể linh hoạt ẩn tất cả các thông số như: giao diện UI, tên nhân vật, ẩn quái, ẩn NPC và ẩn hiệu ứng quanh nhân vật, biến những bức ảnh show hàng trở nên đã mắt hơn bao giờ hết. Với camera tự do, việc chụp xa hay gần, quay trái hay phải, hất từ trên xuống hay từ dưới lên cũng đều đẹp không góc chết.

Thời trang trong Cẩm Y Vệ cũng chia phẩm chất, phẩm càng cao cộng thuộc tính càng nhiều, nâng sao thời trang để nhận thêm thuộc tính tuy nhiên mỗi loại thời trang sẽ yêu cầu loại nguyên liệu nâng sao khác nhau.

Theo những thông tin chúng tôi ghi nhận được thì fanpage cũng như group cộng đồng của Cẩm Y Vệ đã chính thức ra mắt, và dù đến tận bây giờ mới đường đường chính chính xưng tên trên mặt báo, nhưng lượng game thủ tự nhiên tìm về chờ ngày trải nghiệm đã lên tới con số 19.000 người.

Tham gia vào Cẩm Y Vệ hay gia nhập Giang Hồ sống không cần quy tắc? Chờ Cẩm Y Vệ chính thức ra mắt và quyết định số phận của mình.

Fanpage: https://www.facebook.com/CamYVe.vn

Cẩm Y Vệ Mobile

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0