BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Cẩm Y Vệ: Cao thủ Võ lâm là phải biết khinh công

07-12 15:22

Sở hữu đỉnh cao khinh công, Cẩm Y Vệ tự tin là một trong những con game đáng mong chờ nhất 2018.

Cẩm Y Vệ là game nhập vai được phát triển dựa trên bản quyền của tựa phim hoạt hình võ hiệp 3D xuất sắc nhất Trung Quốc 2017: Thiếu Niên Cẩm Y Vệ. Đây cũng là cái tên lọt vào BXH Top 3 game được mong chờ nhất hiện nay do cộng đồng game thủ Trung Quốc bình chọn sau khi có màn xuất hiện hoành tráng tại Hội chợ ChinaJoy tháng 8 vừa qua.

Với nhiều yếu tố vượt trội từ hình ảnh đồ họa cho tới gameplay, Cẩm Y Vệ Mobile xuất hiện mang một tia sáng mới cho thị trường game mobile nước nhà. Đặc biệt, ngay từ những hình ảnh đầu tiên của khinh công được tung ra, Cẩm Y Vệ đã khiến cộng đồng game thủ cực kỳ thích thú vì độ mãn nhãn “tới bến” đến như vậy.

Khinh công trong Cẩm Y Vệ phải gọi là “phi lên tận nóc, bay lên tận đỉnh”.  Lần đầu tiên game thủ có thể cưỡi gió đạp mây đúng nghĩa, thi triển những màn khinh công ở bất cứ đâu, vượt xa ngàn dặm, một thoắt từ Thiên Sơn đã đáp về thành chính.

Mỗi phái trong Cẩm Y vệ sẽ có một loại khinh công với chuyển động, ấn khí khác nhau không hề bị trùng lặp. Người chơi có thể dùng để hồi thành nhận lệnh, di chuyển ở những địa hình phức tạp hay đơn giản chỉ là... nhảy lên mái nhà, thu cả giang sơn vào tầm mắt.

Khinh công trong Cẩm Y Vệ gồm 4 bước tách biệt và cần phải luyện tập nhuần nhuyễn mới có thể thi triển được một cách mượt mà. Game còn tự động zoom gần vào từng hoạt cảnh lấy đà, bật nhảy, phóng đi của người chơi tạo nên một loạt những chuyển động cực kỳ mãn nhãn, có trầm có bổng. Chắc chắn khi bước vào thế giới khinh công của Cẩm Y Vệ,  người chơi không còn cảm thấy nhàm chán với những màn PK nhạt nhẽo trên mặt đất, những lần chạy bộ… lâu gần chết để thực hiện nhiệm vụ. Thay vào đó, là dùng khinh công để di chuyển, để ngao du, để rượt đuổi, cực sướng, cực đã.

Dự kiến ra mắt trong tháng 12 này, Cẩm Y Vệ chính là sản phẩm chất lượng mà không game thủ nào có thể bỏ qua.

Fanpage: https://www.facebook.com/CamYVe.vn

Cẩm Y Vệ Mobile

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0