BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Câm nín vì độ hài hước trong event Tiến Hoá Thành Công của Ngộ Không Truyền Kỳ

26-05 17:24

Một cuộc thi "dậy thì thành công" đã được tổ chức trong cộng đồng game thủ, và kết quả thật khiến người xem muốn câm nín vì độ hài hước.

Dậy thì thành công là một trào lưu nổi đình nổi đám của giới trẻ Việt trong thời gian vừa qua. Theo đó, bạn chỉ cần đăng 2 bức ảnh, một là hình ảnh lúc chưa dậy thì của bạn và hai là hình ảnh đã qua dậy thì kèm hashtag #daythithanhcong hoặc tương tự như vậy. Hầu hết các bức ảnh được cộng đồng chia sẻ lên đều thể hiện sự lột xác đáng kinh ngạc, thành công rực rỡ.

Cộng đồng game thủ Ngộ Không Truyền Kỳ ngày hôm qua cũng có một cuộc thi như thế: Event Tiến hóa thành công. Sở dĩ có cái tên “quái dị” như vậy là bởi lẽ các game thủ đang cực kỳ háo hức trước bộ đôi Kỵ mới sẽ được Tiến hóa thêm ở bản Big Update sắp tới: Ma Cự Yết - Phần Thiên Khuyển. Với những clip và hình ảnh được nhá hàng tại fanpage của trò chơi, các game thủ đang đứng ngồi không yên đồng thời chuẩn bị sẵn sàng tâm thế rước 2 em nó “về rinh”.

Và thế là hàng loạt những bài dự thi liên tục được chỉa sẻ. Tuy nhiên người ta chọn ảnh dậy thì đẹp đẽ rực rỡ bao nhiêu thì game thủ nhà mình lại chọn toàn ảnh bá đạo, độc nhất vô nhị.

Có thể nói, Ngộ Không Truyền Kỳ là cộng đồng gắn kết và hòa đồng bậc nhất trên mobile. Các game thủ liên tục tự tạo event, sự kiện để thi thố với nhau, thậm chí chẳng cần chờ NPH tổ chức offline, 500 anh em cũng tự động liên lạc và tụ tập chém gió với nhau vô cùng rôm rả. Hiện tại, cuộc thi đang bước vào vòng bình chọn với số like vô cùng sát nút. Hãy tham gia group cộng đồng của trò chơi và bình chọn cho các bài dự thi mà bạn cho là “tiến hóa” thành công nhất nhé.

Trang chủ: https://ngokhong.sohagame.vn

Ngộ Không Truyền Kỳ

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0