BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

“Cẩm nang” - Bí kíp chiến thuật độc nhất vô nhị của Ngọa Long Truyện

14-11 15:50

Độc và lạ là những gì Cẩm Nang đem lại cho Ngọa Long Truyện, với tính năng này, người chơi có thể dễ dàng biến tấu ra những chiến thuật khác nhau phục vụ cho từng trận chiến.

Đánh nhanh – thắng nhanh đương nhiên sẽ là tôn chỉ mà bất cứ nhà cầm quân nào cũng đều ưa thích. Tuy nhiên, trong một số tình huống, không phải cứ dồn dập hay cắm đầu vào đánh là sẽ giành chiến thắng, mà còn phải biết vận dụng những chiến thuật khác nhau.

Trong Ngọa Long Truyện, người chơi sau khi thao tác sắp xếp trận hình, điều chỉnh vị trí của các đạo quân sẽ không thể tự do can thiệp tới những bước di chuyển tiếp theo của cả đội. Điều này là cực kỳ nguy hiểm bởi trên chiến trường, hàng vạn tình huống có thể xảy ra và nếu không thể chuyển hướng phù hợp, người chơi sẽ rất dễ đánh mất thế trận vào tay kẻ địch.

Cẩm Nang chính là tính năng được sinh ra để trợ giúp cho người chơi những lúc như vậy. Song, sử dụng cẩm nang như thế nào cho hợp lý lại cần có sự tìm tòi và hiểu biết nhất định của người chơi, tránh trường hợp sử dụng sai mục đích sẽ càng dẫn đến kết cục tồi hơn.

Cụ thể, trong Ngọa Long Truyện hiện đang có khoảng 9 loại cẩm nang khác nhau và nhiều khả năng sẽ được bổ sung thêm trong thời gian tới. Một số cẩm nang có thể kể tên như Hộ, Thủ, Khắc, Linh, Dụ… còn một số cẩm nang khác cần phải đạt cấp cao hơn mới có thể sử dụng.

Ví dụ, cẩm nang Vi cho phép đạo quân sử dụng cẩm nang di chuyển và đánh úp kẻ địch từ ngoài cánh, hòng bao vây quân địch và tạo ra thế gọng kìm. Hay sự kết hợp giữa cẩm nang Hộ và cẩm nang Dụ sẽ biến tấu ra loại chiến thuật đặc sắc, cho phép một đạo quân dụ kẻ địch xông lên, trong khi những đạo quân còn lại chờ thủ.

Hữu dụng là vậy, song để sở hữu những túi Cẩm Nang này là một vấn đề khá nan giải. Người chơi ngoài việc thực hiện nhiệm vụ chính tuyến, nhiệm vụ hoạt động ra chỉ có thể kiếm được Cẩm Nang thông qua tính năng bái Quân Sư. Đương nhiên tính năng này sẽ tốn một lượng tài nguyên tùy vào chất lượng song số lượng Cẩm Nang cũng sẽ không đủ để người chơi sử dụng bừa bãi.

Bởi thế, để tận dụng hết khả năng của Cẩm Nang, thì việc tìm hiểu trước công dụng của từng loại trước khi dùng cũng là nước đi khôn ngoan của một nhà cầm quân. Ngoài ra, với những trận chiến có khả năng thắng mà không cần dùng Cẩm Nang, thì hãy tránh sử dụng nó để bớt phung phí tính năng chiến thuật hữu ích này.

Trang chủ: https://ngoalongtruyen.vn

Ngọa Long Truyện

0.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0