BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Cách nhận dạng 6 kiểu "chị em" chắc chắn bạn sẽ gặp trong The Queen

15-08 13:35

Con gái mà chơi game thời trang kiểu gì cũng thuộc 1 trong 6 kiểu này.

The Queen là tựa game thời trang kết hợp nông trại sử dụng công nghệ thực tế ảo đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Game chính thức ra mắt vào ngày 10/08 vừa qua và nhanh chóng chiếm vị trí số 1 trên Appstore với lượng người chơi vô cùng đông đảo.

Với gameplay kết hợp đấu thời trang và sản xuất nông trại, The Queen đã mang lại một làn gió mới đến các game thủ Việt, đặc biệt là các chị em. Lần đầu tiên cộng đồng chứng kiến một con Fashion game mà cả server có thể chat chit, mua sắm, trao đổi hàng hóa với nhau, đông vui nhộn nhịp vô cùng. Sau 4 ngày trải nghiệm, những kiểu game thủ điển hình của The Queen cũng chính thức lộ diện.

Game thủ chân chính - bạn của mọi nhà

Đương nhiên khi nhắc đến họ ai ai cũng yêu mến rồi. Không những vui tính, đáng yêu, mẫu người này còn rất chăm chỉ, họ là vị cứu tinh có cánh mà các Queen sẽ nghĩ ngay đến đầu tiên mỗi khi "kẹt xưởng" hay cần chữa cháy các đơn hàng gấp! Nếu các Queen có gặp mẫu người "siêu nhân" thì này hãy mau chóng kết bạn nhé!

Auto rao

Những game thủ kiểu này có đặc điểm chung là rao bất chấp. Họ rao bất kể sáng, trưa hay chiều tối. Họ cần thì họ rao. Không cần họ cũng rao. Họ rao cho vui cái kênh thế giới. Biểu hiện của mẫu người này là rao mua nhưng khi người bán inbox hay gọi lại mua thì không bao giờ chịu hồi âm, nhưng họ vẫn thích lên kênh rao tiếp. Họ rao... rao nữa... rao mãi...

Treo đầu dê bán thịt chó

Đối với tựa game cho phép buôn bán trao đổi như The Queen thì thể loại này thường hay xuất hiện gần đây đem lại khá nhiều sự hụt hẫng. Họ rao trên kênh thế giới bán đồ hiếm, nhưng khi qua shop thì không như những gì họ bảo, toàn đồ bình thường thôi. Biểu hiện là rất hay spam: "Mình bán đồ hiếm, các bạn mua gì ghé shop nha”.

Kẻ lừa đảo

Không giống lừa acc, lừa thẻ như game nhập vai chúng ta vẫn gặp đâu. Vẫn xuất phát từ hoạt động trao đổi hàng hóa qua kệ bán, có nhiều game thủ lợi dụng sự nhẹ dạ cả tin của người khác để chuộc lợi. Họ lừa mình qua shop họ mua món này nhưng lại đặt kệ món kia hay lừa đảo trao đổi hàng nhưng chỉ có hàng đi mà không có hàng về. Theo kinh nghiệm của các chị em thì những thành phần lừa đảo hay rao trao đổi cùng 1 món hàng (thường là món hiếm để dễ thuyết phục) nhưng chỉ 1 món mà đổi rất nhiều đồ.

Hiện thân của Flash

Sao họ lại nhạy được tới vậy? Chẳng lẽ họ online game chỉ để theo dõi kênh thế giới và đợi có ai giao dịch đồ hiếm liền nhanh vào mua trước ư? Vận tốc mua hàng hiếm của họ có thể nói tương đương với tốc độ ánh sáng. Biểu hiện: im lặng và âm thầm tuyệt đối!

Buôn chuyện bất chấp

Thành phần này xuất hiện ở tất cả các tựa game, không phân biệt già trẻ lớn bé, nam hay nữ. Mặc kệ cho thế giới đang ồ ạt thảy hàng hóa vào nhau, họ vẫn cứ bất chấp buôn chuyện, tấu hài. Mẫu người này đem lại tiếng cười cho các Queen, nhưng lại là kẻ thù truyền kiếp của dân kinh doanh vì... chat nhiều quá trôi hết hàng hóa đang rao bán.

Biểu hiện: "abcdatdediia1&@&$+28+49499" cùng một đống icon khác.

Hiện tại trong group cộng đồng của The Queen có hàng chục những topic mua bán, trao đổi, thả thính mỗi ngày, quy tụ toàn trai xinh gái đẹp.

Trang chủ: http://nuhoangthoitrang.vn

Nữ Hoàng Thời Trang

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0