Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Bỏ Vương Giả Vinh Diệu, cộng đồng game thủ kêu gọi trở về với Liên Quân Mobile

15-11 19:49

Liên Quân Mobile sẽ sớm ra mắt tại thị trường game Việt, cùng với đó là động thái "hồi hương" của vô số game thủ người Việt đang tham gia trải nghiệm Vương Giả Vinh Diệu - Phiên bản gốc của Liên Quân Mobile tại Trung Quốc.

Vương Giả Vinh Diệu có tên tiếng Anh là King of Glory, đây là tựa game hấp dẫn luôn nằm trong top các game được tải về và chơi nhiều nhất trong 1 năm qua tại thị trường Trung Quốc. Vừa qua, NPH Garena đã chính thức thông báo sẽ đưa Vương Giả Vinh Diệu gia nhập làng game Việt dưới cái tên Liên Quân Mobile.

Cần biết ở thời điểm hiện tại thị trường game mobile Việt đang thực sự thiếu một sản phẩm thuộc thể loại MOBA mà sở hữu chất lượng đáp ứng được nhu cầu của khắt khe của đa số người chơi. Điều này dẫn đến hậu quả là có một số lượng lớn các game thủ Việt kéo nhau sang trải nghiệm các tựa game MOBA được phát hành ở thị trường nước ngoài và đông đảo nhất phải kể đến trong số đó là Vương Giả Vinh Diệu.

Tuy nhiên, những khó khăn do khoảng cách địa lý để lại đã khiến người Việt không có được trải nghiệm tốt nhất khi tham gia Vương Giả Vinh Diệu. Có thể kể đến tình trạng giật, lag do máy chủ đặt tại Trung Quốc hay hệ thống nạp thẻ không có sự hỗ trợ một cách phù hợp dẫn đến những bất cập khó giải quyết. Ngoài ra, việc bất đồng ngôn ngữ cũng khiến game thủ Việt khó làm quen, hòa nhập hoặc bị cộng đồng người chơi Trung Quốc tẩy chay, dồn ép. Hơn nữa, không thể sử dụng hệ thống CSKH, hỗ trợ người chơi do NPH cung cấp cũng là một khó khăn lớn của game thủ Việt khi tham gia Vương Giả Vinh Diệu.

Mặc dù vậy nhưng những khó khăn này sẽ phần nào đó được giải quyết khi Vương Giả Vinh Diệu chính thức cập bến Việt Nam dưới cái tên Liên Quân Mobile. Hiểu được điều này, cộng đồng người chơi Việt đang tham gia tựa game tại Trung Quốc đã bắt đầu có những động thái chuẩn bị cho việc quay lại “sân nhà”. Hàng loạt bài viết có nội dung kêu gọi, rủ rê trở về trải nghiệm Liên Quân Mobile đã được đăng tải lên các hội nhóm Vương Giả Vinh Diệu do người Việt thành lập. Vô số bình luận về ngày ra mắt, chiêu mộ thành viên, kết bạn, giao lưu... đã cùng nhau xuất hiện. Hơn nữa, các thông tin cụ thể về Liên Quân Mobile cũng được chia sẻ một cách rộng rãi trong cộng đồng game thủ Việt đang tham gia trải nghiệm Vương Giả Vinh Diệu.

Có thể thấy, tuy rằng chưa chính thức ra mắt nhưng Liên Quân Mobile đã và đang nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ cộng đồng. Hy vọng, tại thời điểm đi vào hoạt động sản phẩm của NPH Garena sẽ không mang tới sự thất vọng cho game thủ.

Trang chủ: http://lienquan.garena.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/nuoc-ngoai/lien-quan-mobile-798.html

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0