BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Bỏ túi những bí kíp giúp game thủ thống trị Rồng 3Q

14-01 17:46

Vào 10h ngày 15/01, Rồng 3Q – tựa game đấu thẻ tướng do NPH AIVO phát hành sẽ chính thức ra mắt cộng đồng game thủ Việt bản Closed Beta.

Là một tựa game theo lượt sở hữu Gameplay truyền thống nên lực chiến vẫn là một yếu tố then chốt đánh giá sức mạnh của game thủ trong trò chơi. Để trở thành Chân mệnh Thiên tử - nắm giữ trong tay tấm vé đoạt lấy Tam Quốc, game thủ không những là người đam mê chiến trận, mà còn là người thức thời nắm giữ những bí kíp giúp mình dễ dàng thống trị Rồng 3Q.

Sở hữu đầy đủ hệ tướng

Với thế mạnh về hệ tướng, Rồng 3Q khiến cho người chơi cảm thấy dễ chịu vì có nhiều sự lựa chọn hơn cho đội hình của mình. Mỗi hệ tướng: mộc, thủy, hỏa sẽ tương ứng với đặc điểm thiên về phòng ngự, tấn công, hỗ trợ. Để đội hình chuẩn ra trận chiến không bị “nhừ tử” thì game thủ cần chú ý phối hợp và chiêu mộ bảng tướng của mình thật đa dạng và “chất”. Phẩm tướng càng cao thì chỉ số sức mạnh càng lớn. 

Mỗi hệ tướng đều có điểm mạnh yếu khác nhau, chính vì vậy sở hữu một đội hình có đủ 3 hệ tướng có thể hỗ trợ lẫn nhau. Mỗi đội hình ra quân với tối đa 5 vị trí, vì thế game thủ cần tính toán kĩ về sự phối hợp của các hệ tướng mà mình sở hữu. Nếu sở hữu một đội hình chỉ thiên về tấn công mà không có hàng phòng thủ thì nguy cơ bị địch chọc thủng đội hình là rất cao. Hay việc sở hữu đội hình chỉ toàn “những con trâu máu” mà dame thấp thì ngàn năm cũng khó qua ải.

Đôi khi không phải cứ đông là mạnh

Một điều lưu ý dành cho gamer là nên tập trung tăng lực chiến cho tướng chính của mình. Một sai lầm mà gamer thường gặp chính là việc nâng cấp cho toàn bộ các tướng trong đội hình mà không có quân chủ chốt. Người chơi thường nghĩ rằng, tăng lực chiến dàn trải thì khi mất tướng này sẽ còn tướng khác thay thế. Nhưng với Rồng 3Q, không phải cứ đông là mạnh.

Để vượt ải xa hơn, bạn nên chú trọng build tướng chính hoặc tướng phẩm cao, biến quân cờ này trở thành đòn chí mạng sau một thời gian làm hao tổn tinh lực địch. Tuy nhiên, nếu không muốn nước cờ này trở thành con dao 2 lưỡi bẻ gãy đội hình mà mình cố công xây dựng, người chơi phải thực sự hiểu rõ mức độ phối hợp và tác chiến của các vị tướng. 

Nhanh tay đoạt tướng hiếm và Giftcode có giá trị

Bên cạnh việc build đội hình và chiêu mộ tướng để tăng lực chiến, game thủ Rồng 3Q còn có thể nhận vàng cũng như giúp thanh EXP tăng vèo vèo và nhiều tài nguyên hấp dẫn khác khi tham gia vào các hoạt động như: Phụ Bản Ngày, Quan Độ Vận Lương, Thao Binh Luyện Mã… Trong đó, Thao Binh Luyện Mã là một hoạt động không giới hạn thời gian cũng như lượt chơi trong ngày.

Bàn chiến thuật cùng anh em

Với thể loại game đấu thẻ tướng, lực chiến chưa phải là yếu tố quyết định tất cả. Mà chiến lược mới là đỉnh cao của tài dụng binh, đại cuộc sẽ ra sao đều dựa vào tài trí của người đứng đầu. Vì thế, để luôn cải mới những chiến thuật đánh trận sao cho tối ưu và phát huy được thế mạnh của đội hình nhất, game thủ nên học hỏi, bàn luận kinh nghiệm cùng nhau.

Game thủ rạo rực lập quân đoàn chờ ngày game ra mắt

Điều này sẽ không thể làm khó người chơi Rồng 3Q, vì họ có thể tìm cho mình một bậc thầy chiến thuật khi tham gia vào cộng đồng Rồng Tam Quốc FC. Có thể nói, game Rồng 3Q sở hữu cho mình một cộng đồng rất gắn kết, bởi phần lớn thành viên đều là “cạ cứng” của thể loại turn – base đề tài Tam Quốc. Cũng chính vì thế mà game thủ của tựa game này có tư duy chiến thuật vô cùng nhạy bén và cũng không kém phần hài hước, biến cộng đồng game Rồng 3Q trở thành một “vựa muối” lớn trong dịp đầu năm 2019.

Trang chủ: http://rong3q.vn

Rồng 3Q

0.0
Gosu | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0