BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Bỏ PewPew, MisThy cặp đôi với nam diễn viên Otis trong Showmatch Crossfire Legends

16-04 10:44

Buổi Showmatch Crossfire Legends All-Stars đã diễn ra hết sức thú vị với màn tỏa sáng của nam diễn viên trẻ Otis.

Như chúng tôi đã đăng tải cách đây không lâu, buổi showmatch Crossfire Legends All-Stars đầu tiên khi quy tụ dàn game thủ, diễn viên với toàn các hot boy, hot girl nổi tiếng trong giới trẻ Việt.

Được biết, buổi showmatch đã chính thức diễn ra hết sức thú vị với 10 vị khách mời, lần lượt là PewPew, Vinh Râu, Shirunai, Mai Quỳnh Anh, Vy Vy Trương (team Blacklist) và Otis, MisThy, Hy Nam, Nhã Đinh, Vương Anh Ole (team Global Risk).

Được biết, đây vốn là một trận showmatch đặt yếu tố "vui vẻ" lên hàng đầu, khi nó diễn ra tại một căn nhà bí mật, không có sân khấu cũng như phòng thi đấu hay khán giản. 10 khách mời sẽ gặp nhau, giao lưu rồi mới bắt đầu chia đội thi đấu Crossfire Legends.

Tại đây, 10 khách mời được chia làm 2 đội với team Blacklist bao gồm PewPew, Vinh Râu, Shirunai, Mai Quỳnh Anh, Vy Vy Trương, trong khi đội Global Risk là Otis, MisThy, Hy Nam, Nhã Đinh và Vương Anh Ole.

Trận Showmatch All-Star diễn ra với 3 vòng đấu, với 3 chế độ đấu khác nhau, lần lượt là Đấu Đội tự do (map Tàu Chở Hàng), Đấu Đội cận chiến (Map Kim Tự Tháp) và Đấu Đội đặt bom (Map Bão Sa Mạc). Trên thực tế, đây cũng đều là các bản đồ quen thuộc trong Đột Kích - Tựa game MMOFPS trên PC đang được phát hành tại Việt Nam.

Đến lúc này, buổi Showmatch chính thức được diễn ra hết sức thú vị, đặc biệt khi team Black List, vốn sở hữu nhiều game thủ nổi tiếng như Shirunai (cao thủ Đột Kích) hay Pewpew nhưng cuối cùng lại phải chịu thua chung cuộc với tỷ số 1-2 trước team Global Risk của MisThy, Otis...

Thậm chí, ngay cả ở màn solo 1vs1 thì cao thủ Đột Kích Shirunai lại bất ngờ phải chịu thua trước Otis. Qua đây có thể thấy rằng Crossfire Legends mang tới nhiều sự bất ngờ, thú vị như thế nào.

Được biết, Crossfire Legends sẽ chính thức mở cửa Open Beta vào 10h sáng ngày mai 16/04. Đây là phiên bản mở cửa rộng rãi, không giới hạn và không reset tài khoản. Hiện tại, người chơi đã có thể tải trước bản cài đặt Crossfire Legends dành cho máy Android trên Google Play.

Được đánh giá rất cao tại quê nhà Trung Quốc khi luôn được xếp vào 1 trong 10 tựa game di động hút khách nhất, Crossfire Legends nhận được sự quan tâm nồng nhiệt của game thủ Việt ngay từ khi mới chỉ có thông tin tựa game này được phát hành tại Việt Nam.

Cơ chế điều khiển trong game được tích hợp ngay trên màn hình và mỗi thao tác được hiển thị dưới dạng phím ảo, tuy nhiều những không hề che lấp đi tầm nhìn của người chơi. Mặt khác, giao diện trong game được thiết kế rất tỉ mỉ, hình ảnh chân thực cùng những hiệu ứng cháy nổ tuyệt đẹp.

Trang chủ: https://cfmobi.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/crossfire-legends-885.html

Crossfire Legends

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0