Cucku

Following: 0Follower: 3

Bộ 3 game mobile hấp dẫn chính thức ra mắt game thủ Việt trong tuần này

05-03 10:11

Đại Chiến Samurai VNG, Sở Kiều Truyền Kỳ cùng với GH Truyền Kỳ sẽ là 3 sản phẩm di động công phá làng game Việt trong tuần này.

GH Truyền Kỳ

GH Truyền Kỳ là game di động nhập vai với đề tài tiên hiệp kết hợp kiếm hiệp khá đặc sắc, trò chơi sẽ đưa game thủ vào một thế giới cổ trang quen thuộc, từng bước nâng cao thực lực, đột phá các cảnh giới để trở thành người mạnh nhất. Bước vào thế giới trong game, người chơi sẽ được lựa chọn hóa thân thành đệ tử của 1 trong 4 môn phái là Huyền Môn, Thái Thanh Môn, Linh Vũ Môn, Thiên Vũ Môn; sở hữu hệ thống kỹ năng cùng hệ thống vũ khí tương đối đa dạng.

GH Truyền Kỳ còn đem đến nền đồ họa chất lượng cao, tạo hình nhân vật đẹp mắt kết hợp với kiến trúc, cỏ cây hoa lá sinh động, rực rỡ tạo nên một không gian tuyệt vời. GH Truyền Kỳ sẽ mở cửa đón game thủ vào ngày 6.3 sắp tới.

Đại Chiến Samurai

Đại Chiến Samurai là game mobile thẻ bài đánh theo lượt với bối cảnh Nhật Bản hấp dẫn, cốt truyện trong game xoay quanh cuộc đấu tranh giữa 4 gia tộc: Oda, Takeda, Quần Hùng, Truyền Kỳ. Người chơi có thể triệu hồi các vị Danh tướng và chọn cho mình gia tộc phù hợp để khiêu chiến với các gia tộc còn lại.

Mang một làn gió mới trong cốt truyện, Đại Chiến Samurai – VNG hứa hẹn sẽ là tựa game hấp dẫn, mới lạ dành cho game thủ yêu thích thể loại chiến thuật thẻ bài. Đại Chiến Samurai sẽ mở thử nghiệm từ hôm nay (4.3) và sẽ chính thức ra mắt vào ngày 7.3 sắp tới.

Sở Kiều Truyền Kỳ

Sở Kiều Truyền Kỳ là game di động nhập vai được chuyển thể từ bộ phim Sở Kiều Truyện khá ăn khách tại Trung Quốc và Việt Nam. Bối cảnh chính của trò chơi được xây dựng dựa trên bản quyền từ bộ phim, cũng như từ tiểu thuyết gốc Hoàng Phi Sở Đặc Công Số 11, kể về nữ nhân vật  Sở Kiều giỏi giang xinh đẹp cùng hành trình nhiều trắc trở của cô nàng này.

Lối chơi chủ đạo trong Sở Kiều Truyền Kỳ vẫn là nhập vai, người chơi phải trải qua quá trình hoàn thành các nhiệm vụ chính tuyến, nâng cấp trang bị, cường hóa vật phẩm để có thể từng bước trở nên mạnh mẽ hơn trong game. Sở Kiều Truyền Kỳ sẽ tới tay game thủ Việt vào ngày 6.3 tới đây.

Sở Kiều Truyền Kỳ

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0