BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Bí quyết nào giúp Ngạo Kiếm Mobile vẫn đứng vững trước "cơn bão" Võ Lâm?

04-12 09:41

Trước sự tấn công ồ ạt của hàng loạt tựa game kiếm hiệp, võ lâm trong thời gian gần đây, không phải ngẫu nhiên tựa game “lão làng” trên thị trường như Ngạo Kiếm Mobile lại vẫn có thể trụ vững và duy trì thành công như vậy.

Mở đầu năm mới – năm 2015, Ngạo Kiếm Mobile xuất hiện như một món quà bất ngờ dành tặng cho cộng đồng kiếm hiệp với vị thế là tựa game kiếm hiệp đầu tiên trên mảng mobile. Sau hai năm phát triển, game vẫn là tiếp tục giữ vững danh hiệu tựa game kiếm hiệp nổi bật và dường như là không có đối thủ. Sức hút “khó cưỡng” này của Ngạo Kiếm Mobile có thể giải thích qua nhiều yếu tố:

Phong cách cổ xưa đậm chất kiếm hiệp

Mặc dù chỉ được xây dựng trên nền hình ảnh 2D, thế nhưng Ngạo Kiếm Mobile vẫn luôn chiếm trọn cảm tình của rất nhiều người chơi yêu thích đề tài kiếm hiệp bởi chính hình ảnh hoài cổ, giản dị mang đậm chất võ lâm, kiếm hiệp. Nếu bạn muốn hoài niệm về một thời Hoàng kim võ lâm thì không thể không chọn Ngạo Kiếm Mobile làm nơi chốn gắn bó lâu dài. Bởi lẽ với họ, game không những hay và “chất” về mặt lối chơi mà còn sở hữu bối cảnh kiếm hiệp thuần túy, rộng lớn, khiến họ cảm thấy quen thuộc, hoài niệm.

Giữ nguyên tinh túy của dòng game kiếm hiệp

Ngạo Kiếm Mobile là một trong số ít các sản phẩm gợi nhớ lại những nét cổ điển đặc trưng của các game võ lâm nổi tiếng một thời tại thị trường Việt Nam. Gameplay đúng “chất” kiếm hiệp từ những tựa game huyền thoại 1 thời trên PC như Võ Lâm Truyền Kỳ hay Kiếm Thế cũng xuất hiện trong Ngạo Kiếm Mobile. Hệ thống giao dịch bày bán, hệ thống nhiệm vũ dã tẩu, tống kim đại chiến, công đoạt chiến hay tranh đoạt lãnh thổ, tất cả đã giúp tái hiện thế giới võ lâm rộng lớn trong game. Không như nhiều tựa game khác pha trộn yếu tố tiên hiệp thì Ngạo Kiếm Mobile luôn thỏa lòng các fan kiếm hiệp chân chính vỡi những nét tinh túy chuẩn kiếm hiệp.

Cộng đồng gắn kết

Cộng đồng luôn là cốt lõi của tất cả các game online, dù có thuốc thể loại nào và sở hữu nét riêng biệt thì cộng đồng có mạnh, game mới bền vững. Với hơn một triệu người chơi trong suốt 2 năm qua, những anh hùng, kỳ tài từ khắp bốn phương luôn coi Ngạo Kiếm Mobile là ngôi nhà thứ hai, là nơi để các cao thủ hội tụ hàn thuyên, trải lòng. Trải qua nhiều biến cố đầy sóng gió, Ngạo Kiếm Mobile vẫn đứng vững tới ngày hôm nay như một lời khẳng định cho một tựa game "kiếm hiệp 10 năm có 1" cùng với sự ủng hộ nồng nhiệt và chân thành từ các bằng hữu.

Hơn nữa, 1 điều ta có thể nhận thấy ở Ngạo Kiếm Mobile, việc phát triển cộng đồng luôn là ưu tiên số 1 với rất nhiều hoạt động được tổ chức như: Offline hội ngộ Hoa Sơn Luận Kiếm, cuộc thi sắc đẹp Tứ Đại Mỹ Nhân, cuộc thi Thiên Hạ Đệ Nhất Bang… Ngoài ra, Ngạo Kiếm Mobile còn vươn xa tới những hoạt động nhân văn, đầy ý nghĩa, khởi nguồn từ những chuyến đi từ thiện đầy ấm áp tới Trung Tâm Nuôi Dưỡng Trẻ Em Mồ Côi Làng Hà Cầu, Hà Đông… Sự thành công từ những hoạt động sự kiện này đã giúp cộng đồng người ủng hộ game ngày một gắn kết và vững mạnh, hơn nữa đó cũng là cơ hội tốt để BQT Ngạo Kiếm Mobile thể hiện cho cộng đồng game thủ thấy rõ tinh thần cống hiến và phục vụ tận tâm của mình.

Luôn lắng nghe và đặt lợi ích game thủ lên hàng đầu

Thấu hiểu rõ được sự mong muốn này từ đông đảo fan yêu thích game kiếm hiệp tại Việt Nam, Ngạo Kiếm Mobile đã lấy cộng đồng làm gốc, đặt cảm xúc và quyền lợi của từng fan kiếm hiệp lên hàng đầu.

NPH luôn trân trọng những cảm nhận và ý kiến đóng góp quý báu của game thủ để nâng cao chất lương, đem tới những đổi mới về ingame cũng như cách quản lý, chăm sóc cộng đồng, đưa ra chính sách hỗ trợ phù hợp nhất đến từng đối tượng người chơi. Trong năm 2017, Ngạo Kiếm vẫn tiếp tục quan tâm đến việc xây dựng và phát triển cộng đồng người chơi, tạo thêm nhiều hoạt động trong và ngoài game thú vị hơn nữa để các game thủ có nhiều dịp giao lưu, học hỏi và xây dựng tình cảm – mà mới đây nhất là sự kiện Thiên Hạ Đệ Nhất Bang sức hút cực lớn với lượng quà siêu “khủng” cùng sự tham gia của nhiều bang lớn, nhỏ.

@ID9594@

Lắng nghe những lời góp ý và thỏa mãn nguyện vọng của đông đảo fan kiếm hiệp chân chính, vào 10h00 hôm nay, ngày 02/12, Ngạo Kiếm Mobile đã tiến hành update “Song Long Đại Chiến – Tương Dương Thất Thủ” với loạt tính năng mới như một lời chào khép lại năm 2016.

Trong bản Update này, người chơi sẽ được trải nghiệm các tính năng mới như: Võ Lâm Loạn Đấu Liên Server, Thủ Vệ Nhạn Môn Quan, hệ thống Danh hiệu lần đầu tiên có mặt tại Ngạo Kiếm Mobile, nâng cấp tọa kỵ…

Người chơi giờ đây thu thập đủ nguyên liêu để nâng cấp để các chỉ số tọa kỵ được tăng cao

Võ Lâm Loạn Đấu liên server là cơ hội cho các bang phái ở mỗi server được giao lưu, so tài với nhau

Sự kiện Thủ Vệ Nhạn Môn Quan diễn ra vào 13h00 tới 13h30 giữa đội quân đoạt cờ và thủ cờ

Hệ thống danh hiệu - bằng chứng của sức mạnh, bản lĩnh độ của cao thủ chân chính

Đây cũng là món quà mà BQT muốn gửi đến người chơi như là lời tri ân cho những đóng góp và gắn bó của họ đã dành cho Ngạo Kiếm Mobile trong suốt những năm qua. Để người chơi có thể trải nghiệm trọn vẹn hơn, BQT gửi tặng 200 Giftcode đầy giá trị. Mỗi code bao gồm:

@#1100#@

Trang chủ: http://ngaokiem.sohagame.vn/landing

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/ngao-kiem-mobile-267.html

Ngạo Kiếm Mobile

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0