BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Bí quyết cày ải Tinh Anh thần tốc trong Thiên Hạ Anh Hùng mà game thủ cần biết

15-08 11:18

Ải Tinh Anh trong Thiên Hạ Anh Hùng là nơi kiếm item và mảnh tướng "hot" nhất hiện nay, nơi để anh em game thủ chinh phục các thử thách.

Có thể bạn... thừa biết, mọi game Card Battle hiện nay hầu hết đều có các ải Tinh Anh có độ khó cao hơn nhiều bên cạnh các ải cốt truyện chính. Động lực để người chơi chiến các ải này chủ yếu đến từ nguồn tài nguyên giá trị trong từng ải, đó có thể là mảnh tướng hiếm, mảnh đồ cam... Một số game còn đem cả nguyên liệu nâng tướng cho vào trong các ải này để tăng độ khó.

Đây là bí quyết cày ải Tinh Anh thần tốc trong Thiên Hạ Anh Hùng mà mọi game thủ cần phải biết - Ảnh 1.

Mảnh tướng và item "ngon" nằm rất nhiều trong ải Tinh Anh

Hiển nhiên việc đánh Tinh Anh là rất quan trọng, ai cũng muốn là người vượt qua được nhiều ải nhất. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách chơi để dễ dàng kiếm đồ, phần lớn người chơi mất khá nhiều thời gian và công sức mới qua được những chương "cơ bản". Rất may, một game thủ Thiên Hạ Anh Hùng đã chia sẻ cách vượt ải Tinh Anh khá chi tiết cho những người mới chơi chưa có nhiều kinh nghiệm.

Đây là bí quyết cày ải Tinh Anh thần tốc trong Thiên Hạ Anh Hùng mà mọi game thủ cần phải biết - Ảnh 2.

Game thủ chia sẻ cách vượt ải Tinh Anh cho người mới chơi

Sai lầm của đa số game thủ khi đánh ải Tinh Anh là nghĩ rằng dễ như ải cốt truyện. Thực tế các ải Tinh Anh luôn có độ khó cao hơn ít nhất là gấp đôi, càng lên cao càng khó với những đội hình mang tính "hack não" người chơi. Thế nhưng nhiều người chủ quan, mặc định để auto từ đầu đến cuối nên bị "sấp mặt" liên tục thì cũng không có gì lạ.

Đây là bí quyết cày ải Tinh Anh thần tốc trong Thiên Hạ Anh Hùng mà mọi game thủ cần phải biết - Ảnh 3.

Đây hẳn là màn hình quen thuộc với nhiều người chơi chưa có kinh nghiệm đánh ải Tinh Anh

Bởi trong game chiến thuật, việc tích nộ và dùng kĩ năng hợp lý rất quan trọng. Đôi khi chỉ cần hơn nhau 25 đến 50 nộ thôi cục diện trận đấu đã khác hẳn rồi. Bí quyết đánh hợp lý nhất là tích nộ và sử dụng đúng lúc cần thiết thông qua việc đánh thường, hạn chế sử dụng auto và chỉ dùng khi nào cần "xả" skill đồng thời. 

Đây là bí quyết cày ải Tinh Anh thần tốc trong Thiên Hạ Anh Hùng mà mọi game thủ cần phải biết - Ảnh 4.

Thời cơ đã đến rồi! "Xả" thôi!

Lưu ý mỗi tướng lại có cách tích nộ khác nhau tùy theo tư chất, có tướng diệt địch hồi nộ, có tướng lại phải "ăn đòn" mới hồi nộ... Thế nên tính toán nộ là điều bắt buộc nếu muốn vượt qua các ải khó. Lời khuyên là nên tập thói quen đánh tay thủ công để hiểu cơ chế tích nộ từng tướng, cách chơi này có thể áp dụng cho các tính năng không bị khóa auto như Thiên Tháp, Thí Luyện, Thảo Phạt...

Đây là bí quyết cày ải Tinh Anh thần tốc trong Thiên Hạ Anh Hùng mà mọi game thủ cần phải biết - Ảnh 5.

Thiên Tháp cũng có thể áp dụng mẹo tích nộ này để dễ vượt qua hơn thay vì phụ thuộc vào auto

Trang chủ: https://thah.vn

Thiên Hạ Anh Hùng

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0