BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Bí kíp để trở thành "tay chơi bố già" trong Crossfire Legends

27-04 12:36

Trở thành một tay lão luyện trong Crossfire Legends VIP thôi chưa đủ bạn cần có sự khôn ngoan, tinh trí.

Cập nhật chỉ số sức mạnh súng

Mỗi khẩu súng sở hữu tên gọi riêng biệt, chỉ số khác nhau và ngoại hình dĩ nhiên cũng không giống nhau. Tuy nhiên rất nhiều trường hợp từng khẩu súng lại có những biến thể riêng của nó với tên gọi dễ nhầm lẫn, phần thông số có sự chênh lệch, gây ít nhiều khó khăn cho những người mới chơi.

Bạn tra cứu thông tin súng, chỉ số sức mạnh của chúng, đồng thời kèm theo chức năng so sánh nhanh giữa các khẩu súng với nhau để bạn có thể dễ dàng đưa ra lựa chọn của mình trong việc nâng cấp súng hay mua súng mới.

Nắm rõ chế độ chơi và bản đồ

Có 4 chế độ chơi chính trong Crossfire Legends kèm theo đó là các chế độ chơi nhỏ, tương ứng với những bản đồ dành riêng. Việc nắm vững cách chơi và hiểu rõ từng bản đồ là rất quan trọng để xạ thủ giành chiến thắng trong các cuộc đấu căng thẳng.

Chiến thắng chế độ Khó của cốt truyện

Không giống các chế độ chơi còn lại, chế độ Cốt truyện đưa người chơi đến những không gian riêng, nơi chỉ có những nhiệm vụ cá nhân, thành bại đều thuộc về khả năng của từng người chơi. Chế độ này chia thành nhiều chương, trong mỗi chương có nhiều màn và 1 boss cuối, phân ra 3 cấp độ Thường, Khó, Siêu khó.

Crossfire Legdends hay như các tựa game FPS khác đều đề cao kỹ năng cá nhân song không có nghĩa cần tới một cái đầu biết tư duy, tính toán, nói cách khác là chiến thuật, mưu mẹo trong thi đấu để luôn là người chiến thắng.

Trang chủ: https://cfmobi.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/vn/crossfire-legends-885.html

Crossfire Legends

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0