BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Bí kíp để thiên hạ vô địch trong Thợ Săn Huyền Thoại

19-03 15:00

Bất cứ một người chơi Thợ Săn Huyền Thoại nào cũng đều muốn đạt đến cảnh giới bất bại, chinh chiến trên mọi chiến trường mà chẳng cần kiêng nể ai, điều này liệu có khả thi?

Câu trả lời là hoàn toàn có thể. Những ‘bí kíp’ dưới đây sẽ sớm biến người chơi thành những cao thủ trong thế giới của Thợ Săn Huyền Thoại. Sẵn sàng lăn xả vào những mặt trận máu lửa nhất, bấp chấp đó là những con boss thế giới, liên server siêu khó cho đến những người chơi đầy ‘máu mặt’ khác.

Đột phá chiến lực, sức mạnh trong tầm tay

Thợ Săn Huyền Thoại chắc chắn là game sở hữu hệ thống nâng cấp chiến lực ‘khủng’ nhất trong số các game nhập vai ‘chặt chém’ hiện nay. Người chơi có vô số cách, từ trang bị cá nhân, kỹ năng cho đến hệ thống cường hóa, kế thừa,.. đều giúp cho người chơi gia tăng sức mạnh không giới hạn.

Hay chỉ với việc tăng level thì nhân vật cũng đã mạnh lên rất nhiều

Phòng thủ chặt chẽ, kẻ địch không thể chạm tới

Song song với việc nâng cấp chiến lực thì phải kể đến cơ chế phòng thủ mạnh mẽ của trò chơi. Bằng việc tăng cấp trang bị kết hợp khảm nạm, rèn đồ siêu cấp, người chơi có thể đột phá vượt trội hàng loạt các chỉ số: kháng vật lý, phép, độc và bạo kích…

Một khi đã sở hữu khả năng chịu sát thương cao, thì không cần phải lo lắng đòn thế hiểm độc của kẻ địch, bất chấp đòn đánh trực diện, sau lưng hay đánh lan phép vật lý.

Trợ lực linh thú, cánh thần trên vai

Dù đã tăng chiến lực mạnh mẽ và biến bản thân trở thành “mình đồng da sắt”, game thủ chắc chắn không thể nào coi thường Linh thú (pet) và Cánh. Nếu hệ thống Pet mang lại cho bạn một trợ thủ đi theo bên mình, trợ công, hồi máu tức thì thì hệ thống Cánh sẽ giúp gia tăng hàng loạt các chỉ số lực chiến lẫn tốc độ tấn công chớp nhoáng.

Hệ thống pet chiến gia tăng sức mạnh khủng

Cánh vừa sử dụng để trang trí vừa buff sức mạnh

Đây có thể được coi là tính năng giúp người chơi như hổ được chắp thêm cánh, phá đảo mọi đấu trường dù là PvP,  PvE, hay tiêu diệt những con boss khó nhằn nhất.

Rèn kĩ năng và phản xạ trong đấu trường tử sinh

Nên nhớ rằng, cho dù bạn cực kì mạnh mẽ với các chỉ số cao ngất ngưởng thì trong đấu trường PvP, kĩ năng là thứ không thể thay thế được. Chỉ có hiểu được kẻ địch, nắm bắt điểm yếu, ra đòn bất ngờ, dịch chuyển hoa ảnh gây nhiễu loạn sức tấn công của đối phương, bạn mới mau có được  chiến thắng vẻ vang.

Kĩ năng là thứ không thể thay thế và bạn sẽ cần phải luyện tập mỗi ngày để trở thành ‘độc cô cầu bại’ trong Thợ Săn Huyền Thoại.

Trên đây là 4 bí kíp nhỏ nhưng lại hữu ích vô cùng giúp nhân vật của bạn bất khả chiến bại. Bạn hoàn toàn có thể tùy biến nó, tạo ra chiến lược của riêng mình. Bởi lẽ, đối với dòng game chiến thuật thì sự sáng tạo luôn là vô hạn. Nếu bạn chưa chơi game này thì hãy nhanh tay tải ngay, trải  nghiệm & đừng quên áp dụng những bí kíp này nhé!.

Trang chủ: https://thosanhuyenthoai.vn

Thợ Săn Huyền Thoại

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0