Cucku

Following: 0Follower: 3

Bí kíp chơi Thanh Thành theo hướng PK siêu bạo kích, 1 combo là "bay màu" sau nửa nốt nhạc

06-05 09:11

Đã là Thanh Thành thì phải PK theo kiểu sát thủ “khô máu” thì mới mạnh được, đảm bảo không ngán bất kì ai trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile.

Thời gian gần đây, PK và các hoạt động PvP trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile đang thu hút được nhiều sự chú ý của game thủ. Trong khi phần lớn người chơi đều đánh giá cao Côn Lôn trong giai đoạn Alpha Test nhờ bộ kĩ năng công thủ toàn diện, đã vậy còn đẹp trai lãng tử thì Thanh Thành có vẻ không được nhiều game thủ đánh giá cao vì sức phòng thủ khá kém.

Thanh Thành có vẻ ngoài đẹp trai không kém gì Côn Lôn nhưng hay bị chê "yếu"

Tuy nhiên trong phiên bản PC trước đây, Thanh Thành được coi là môn phái mạnh nhất Thục Sơn Kỳ Hiệp và đã tạo nên cơn "ác mộng" trong PvP khiến cả thiên hạ phải kính nể. Điều gì đã thay đổi trong phiên bản dành cho mobile? Không phải class này bị "neft" đi, mà là do đa phần người chơi chưa biết sử dụng đúng pháp bảo, tăng đúng kĩ năng và xây dựng item hợp lý. Bài viết này sẽ giúp bạn biến một Thanh Thành "yếu như dế" theo chia sẻ của người chơi, trở thành sát thủ "siêu bạo kích" thực sự, reo rắc sự kinh hoàng trên khắp các bản đồ.

Thanh Thành nếu biết chơi đúng cách có thể hạ gục đối phương trong chớp mắt

Đầu tiên cần phải ghi nhớ, Thanh Thành là sát thủ, thế nên phần lớn sức mạnh của class này nằm ở khả năng bạo kích, dồn sát thương, dứt điểm nhanh chóng đơn mục tiêu thay vì đánh cù nhây như Thiếu Lâm, duy trì đều đều như Côn Lôn hay quá an toàn như Đường Môn. Trong một vài giây ngắn ngủi, Thanh Thành buộc phải hạ gục mục tiêu nếu không muốn là người nằm xuống. Cách chơi "khô máu" này định hình kĩ năng người chơi khi sử dụng môn phái này ngay từ đầu.

Trong những trận hỗn chiến, Thanh Thành không có nhiều cơ hội thể hiện nhưng PK đơn hoặc PvP đội sẽ cực kì "gắt"

Để có nhiều bạo kích, hãy sử dụng pháp bảo (Chủy) thay vì (Song đao) vì kĩ năng của vũ khí này có nhiều hiệu ứng lợi khi PK như gây tê liệt, giảm tốc độ đối phương, gây trúng độc, tích điểm liên kích và quan trọng nhất là "chiêu cuối" Trọng Trảm được cộng thêm tới 70% sát thương nếu kĩ năng nổ bạo kích. Chỉ trong 1 combo, Thanh Thành có thể tiễn đối phương lên bảng đếm số sau vài giây ngắn ngủi.

Hãy sử dụng pháp bảo chính là (Chủy) để có được bộ kĩ năng gây sát thương dồn mạnh

Combo "tối thượng" sẽ là Tấn Huyền lao thẳng tới đối phương, sau đó sử dụng Thất Hồn gây tê liệt và cuối cùng là Trọng Trảm gây thêm 70% sát thương bạo kích. Hãy lưu ý đến thanh điểm tích liên kích bên dưới HP nhân vật. Có tất cả 9 điểm và cứ mỗi 3 điểm sẽ có 1 lần nổ sát thương bạo kích. Tận dụng được điều này, có thể tích được đúng 3 điểm và tung chiêu Trọng Trảm cuối khi nổ bạo kích sẽ dồn được lượng sát thương cực kì lớn, đủ để kẻ địch mất "nửa cây" HP hoặc gần ngáp ngoải.

Thực hiện đúng bộ combo sẽ giúp Thanh Thành chiếm lợi thế ngay khi bắt đầu trận chiến

Ngoài việc đánh đúng combo để nổ bạo kích thì việc sử dụng đúng pháp bảo phụ cũng rất quan trọng. Hãy ưu tiên sử dụng các pháp bảo có kĩ năng tăng sát thương bạo, gây khống chế hoặc kháng hệ để chống đỡ được phần nào sát thương. Trong các pháp bảo phụ thì Long Tước Hoàn có vẻ hiệu quả hơn cả khi PK vì sở hữu kĩ năng Long Ngâm gây hiệu ứng hôn mê tới 2,5 giây, kĩ năng phụ Tước Minh tăng % sát thương bạo và Ảo Hư tăng % kháng toàn hệ.

Hãy sử dụng pháp bảo Long Tước Hoàn để có thể tăng điểm bạo kích, gây khống chế đối phương

Theo thứ tự combo, người chơi cần tăng điểm nhiều vào các kĩ năng Tấn Huyền, Thất Hồn, Trọng Trảm trong pháp bảo hệ (Chủy) và các kĩ năng Long Ngâm, Tước Minh đối với pháp bảo phụ. Nếu không có Long Tước Hoàn thì có thể sử dụng Trấn Tiên Kỳ cũng khá tốt vì có kĩ năng tạo khiên từ Mê Ảo Trận, giúp giảm % sát thương từ đối phương và duy trì tận 8 giây. Các kĩ năng bị động còn lại giúp tăng né và kháng bạo. Nếu có thể kết hợp dùng cùng lúc cả 2 pháp bảo phụ này sẽ đạt hiệu quả tốt nhất.

Hãy tăng điểm chủ yếu vào những kĩ năng giúp khống chế và gây sát thương bạo kích

Tất nhiên, xây dựng kĩ năng rất chuẩn rồi, nâng đồ lên hết + 7 đến +10 rồi mà không có kĩ năng đánh nữa thì thua cũng khó có thể trách ai. Hãy tập đánh thủ công và hạn chế tối đa phụ thuộc vào auto, nhất là trong PK và PvP. Đặc biệt trong PvP 3 VS 3, sử dụng auto sẽ dễ bị đối phương bắt bài và khó né tránh các kĩ năng. Hãy tập luyện thường xuyên để có nhịp dồn sát thương hiệu quả nhất theo đúng chuẩn combo.

PvP 3 VS 3 là hoạt động máu lửa nhất trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile dành cho các cao thủ thể hiện kĩ năng

Mong rằng với bài viết này, nhiều game thủ đang chơi Thanh Thành sẽ có thêm niềm tin vào môn phái của mình để có thể lựa chọn đúng cách chơi theo pháp bảo, trở thành cơn "ác mộng" thực sự trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile.

Trang chủ: http://thucson.vn

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile

10.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0