BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Bất ngờ với dàn “mỹ nữ” lộ diện trong Tru Tiên Kiếm

19-04 09:46

Nếu bạn muốn làm quen với những cô nàng xinh xắn, đáng yêu dưới đây thì hãy tham gia bang King - S3 trong game mobile Tru Tiên Kiếm nhé.

Ngày nay việc các nữ nhân chơi game đã không là điều quá xa lạ, cho dù đó là thể loại Casual, MOBA, FPS hay MMORPG. Bên cạnh những tựa game có phần hardcore, đa phần các bạn nữ vẫn tìm đến nhũng tựa game có đồ họa dễ thương, cách chơi đơn giản và nhiều tính năng tương tác hấp dẫn. Đó cũng chính là sức hút khiến Tru Tiên Kiếm thu hút đông đảo không chỉ các bạn nam mà còn có rất đông các bạn nữ tham gia chơi game.

Nghe đồn rằng có một nữ game thủ đang chơi ở S3 trong Tru Tiên Kiếm nhân dịp game bảo trì đã xuất hiện tại group cộng đồng của tựa game này. Vốn thường ngày nơi đây là dịp các anh hùng hảo hán hội ngộ hàn huyên chuyện đao kiếm nhưng không hiểu sao nay lại xuất hiện một sự muội với dáng vẻ dễ thương lên “thả thính” khiến anh em xôn xao khắp cả một vùng.

Theo đó, nữ game thủ này có tên thân mật là “NA” thuộc bang King – một bang lớn tại S3. Sau một tuần tập chơi Tru Tiên Kiếm, cô nàng đã cảm thấy bị cuốn hút bởi trò chơi và rủ rê thêm rất nhiều bạn bè, trong đó có rất nhiều các bạn nữ xinh xắn khác cùng tham gia chơi và và giao lưu, kết bạn.

Nghía qua dàn “mỹ nữ” của bang King mới thấy, những game thủ nữ của Tru Tiên Kiếm ai nấy đều đáng yêu, dễ thương chẳng kém gì các hot girl cả. Tất cả những tấm hình selfie của những nữ game thủ khiến đấng mày râu không khỏi bồi hồi, xao xuyến và sẽ không bỏ lỡ cơ hội để có thể kết bạn, làm quen cả trong game lẫn ngoài đời. Hàng trăm lượt like và bình luận, thậm chí là những lời khen “thả thính” đã chứng tỏ sức hút của những game thủ Tru Tiên Kiếm xinh đẹp.

Bên cạnh đó, các bạn nữ chơi Tru Tiên Kiếm không hề “bánh bèo, vô dụng” đâu nhé. Mỗi người đều có một cá tính riêng và cả niềm đam mê thích chơi những game nhập vai tiên hiệp nữa đấy. Ai cũng chịu khó hỏi han, tìm hiểu cách để cày cấp hay để có thể kiếm được những bộ đồ ngoại trang, thú cưỡi và cánh đẹp lung linh để cùng nhau khoe sắc. Và hơn hết trong những trận PK máu lửa, tất cả cũng đều rất nhiệt tình tham gia và chiến đấu chẳng thua kém gì các nam nhân cả.

Và còn rất rất nhiều các nữ game thủ đang chơi Tru Tiên Kiếm ở những server và bang khác nữa trong game. Nếu bạn muốn làm quen với những cô nàng xinh xắn, đáng yêu này hãy cùng tham gia Tru Tiên Kiếm để giao lưu, kết bạn nhé. Biết đâu bạn sẽ tìm được một nửa của riêng mình từ trong game thì sao nhỉ?

Những hình ảnh của các nữ game thủ Tru Tiên Kiếm:

Trang chủ: http://trutienkiem.vn/

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/tru-tien-kiem-875.html

Tru Tiên Kiếm

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0