BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Bất ngờ lộ diện landing bí ẩn: Kiếm Hiệp II – 3 năm hẹn ước

20-09 13:14

Năm 1961, chương đầu bộ truyện Cô Gái Đồ Long lần đầu đăng trên Nhật báo Đồng Nai (dịch từ bộ truyện Ỷ Thiên Đồ Long Ký) mở đầu cho trào lưu tiểu thuyết võ hiệp tại Việt Nam

Con người ta sẽ chẳng bao giờ kể hết được về thế giới giang hồ. Từ tiểu thuyết đến hiện thực, từ giang hồ đến xã hội, trước đến nay “võ hiệp” vẫn luôn là món ăn tinh thần không thể thiếu của người dân Việt Nam. Thế nên thật dễ hiểu khi tiểu thuyết, phim ảnh lẫn game mang chủ đề võ hiệp luôn có “sức hấp dẫn trí mạng” với cộng đồng người Việt Nam.

Tiếu Ngạo Giang Hồ - một tuyệt phẩm võ hiệp của Kim Dung tiên sinh

Còn nhớ, vào 18/11/2013, gMO Kiếm Hiệp chính thức ra mắt với Slogan: Game chuẩn Kim Dung trên di động. Không phụ sự kỳ vọng của cộng đồng game thủ về một sản phẩm game đậm chất hiệp, đồ họa “sống động như một thước phim”, lối chơi “chân thực như thế giới giang hồ rộng mở”, ngay lập tức gMO Kiếm Hiệp đã được cộng đồng game thủ ủng hộ nhiệt liệt.

Tạo hình đậm chất võ hiệp

Có thể nói, Kiếm Hiệp đưa người chơi đến một “thế giới Kim Dung trên mobile” - một giang hồ sống động, chân thực song không kém phần khốc liệt gói gọn trong lòng bàn tay bạn. Vậy cái “chất Kim Dung” ở đâu? Xin thưa nó được thể hiện từ hệ thống nhân vật, hệ thống võ công, bối cảnh game đến lời thoại. Từ những Danh hiệp lẫy lừng như Dương Quá, Tiểu Long Nữ, Tiêu Phong … cho đến những môn võ công đã cực kỳ quen thuộc: Ám Nhiên Tiêu Hồn Chưởng, Đả Cẩu Bổng, Hàng Long Thập Bát Chưởng, Độc Cô Cửu Kiếm … sẽ khiến bạn thích mê.

Đại Hội Võ Lâm của Kiếm Hiệp càn quét Fortuna

Đại Lễ Nhất Niên - Đại náo MTV Võ Văn Tần

Chính bởi cái chất nội tại hấp dẫn như thế, không gì là khó hiểu khi Kiếm Hiệp đã càn quét khắp cộng đồng game thủ yêu kiếm hiệp Việt Nam. Update Phiên bản mới làm game thủ phấn khích, Miss Kiếm Hiệp làm cộng đồng mạng sục sôi, Đại Hội Võ Lâm khiến giới game thủ điên đảo. Càn quét Fortuna - Hà Nội bằng dàn hotgirl nóng bỏng, đại náo MTV – TP Hồ Chí Minh bằng đội ngũ DJ sexy … đây chính là minh chứng hùng hồn nhất cho sự hấp dẫn của gMO Kiếm Hiệp.

Mỹ nữ Kiếm Hiệp - góp thêm hương sắc cho game

Song giang hồ cũng có câu “hồng nhan bạch phát”, mỹ nữ có xinh tươi đến mấy rồi cũng sẽ có lúc về già, tóc trắng điểm sương. Sau ba năm, tuy Kiếm Hiệp vẫn đang duy trì với lượng người chơi khá ổn định - một điều mà chẳng mấy tựa gMO nào làm được, song sức hút và độ lan tỏa của tựa sản phẩm từng một thời là tâm bão này đang hạ nhiệt. Hiện tại, một bộ phận cộng đồng gamer yêu thích kiếm hiệp đang rất mong muốn “Kiếm Hiệp một lần nữa bùng lên” ngọn lửa đam mê.

Bí ẩn về Kiếm Hiệp II – 3 năm hẹn ước?

Chẳng biết có phải bởi “trời xanh se duyên” hay không mà hiện tại bất ngờ lộ diện một trang landing bí ẩn tên là Kiếm Hiệp 2 – Ba năm hẹn ước, cũng vào thời điểm Kiếm Hiệp sắp tròn 3 tuổi. Rất nhiều người kỳ vọng, đặc biệt là các game thủ yêu thích kiếm hiệp tin rằng đây chính là phiên bản nâng cấp của Kiếm Hiệp, hoặc chí ít cũng là một sản phẩm gMO 3D mới mẻ gợi mở về một “thế giới giang hồ Kim Dung” làm đắm say cộng đồng game thủ Việt.

Trang chủ: http://kiemhiep.com.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/kiem-hiep-1.html

Kiếm Hiệp

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0