BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Báo mạng Trung Quốc nói gì về Cẩm Y Vệ - bom tấn MMORPG cuối năm 2018?

04-12 11:46

Mặc dù cách đánh giá công tâm nhất vẫn là tự mình trải nghiệm, thế nhưng, nhìn vô số lời khen có cánh mà cả người chơi thử lẫn các báo game tại Trung Quốc dành cho Cẩm Y Vệ thì chúng ta hoàn toàn có thể mong chờ vào sự bùng nổ của gMO này tại Việt Nam vào những ngày cuối năm nay.

Cách đây 1 năm, cũng vào thời điểm tháng 12, làng điện ảnh Trung Quốc đã được một phen bất ngờ khi mà Thiếu Niên Cẩm Y Vệ - series hoạt hình 3D thứ 3 sau Họa Giang Hồ và Tần Thời Minh Nguyệt chính thức ra mắt. Với công nghệ đồ họa tân tiến cùng một cốt truyện khai thác mâu thuẫn giữa 2 thế lực lớn (Giang Hồ và Triều Đình) đầy kịch tính, Thiếu Niên Cẩm Y Vệ nhanh chóng bắn phá các BXH và trở thành phim hoạt hình xuất sắc nhất 2017.

Thiếu Niên Cẩm Y Vệ nhận giải thưởng "Phim hoạt hình xuất sắc nhất 2017"

Và giờ đây, đúng 1 năm sau, khi mà Cẩm Y Vệ - tựa game MMORPG chính thức mua bản quyền 100% từ series phim hoạt hình trên chuẩn bị ra mắt, dân tình lại nhốn nháo hơn bao giờ hết. Đặc biệt, dù mới chỉ khai mở các bản test thử nghiệm (tại thị trường Trung Quốc), tựa game đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi, cả từ truyền thông lẫn giới game thủ.

Dân tình rất mong ngóng thông tin về Cẩm Y Vệ

Đây được coi là một trong hai siêu phẩm được mong chờ nhất cuối năm 2018

Theo báo 9game.cn nhận xét: "Cẩm Y Vệ tái hiện đúng những gì mà series phim hoạt hình nổi tiếng cùng tên từng làm. Người chơi có thể lựa chọn trung thành với Triều Đình hoặc trở thành người của Giang Hồ, khuấy động võ lâm theo chính cách của mình".

Bên cạnh đó, báo 4399.com đã bình luận ngắn gọn khi được trải nghiệm thử game: "Cẩm Y Vệ kế thừa lối chơi nhập vai cổ điển và tiếp tục phát triển để tạo ra tính võ hiệp chuẩn chỉ nhất".

Một báo khác, pipaw.com hết lời khen ngợi Cẩm Y Vệ sau bản test thứ 3: "Chất hành động trong game thực sự không lẫn vào đâu được. Quá kịch tính, mọi thứ ập đến dồn dập khiến người chơi khó lường trước. Xứng danh game chuyển thể hay nhất".

Được trang bị những công nghệ đồ họa tân tiến, Cẩm Y Vệ mang đến một thế giới thực sự rộng lớn

Ngoài ra là những lời khen có cánh của cộng đồng game thủ dành cho Cẩm Y Vệ ngay sau khi trải nghiệm các bản chơi thử. Hầu hết đều cực kỳ ấn tượng với nền đồ họa đẹp nhất nhì trong game hiện nay.

Tài khoản "Lou Jiuyi" cho biết: "Tính tự do trong tựa game này là thứ đáng chú ý nhất. Bạn có thể làm được mọi thứ, là chó săn Triều Đình hay hiệp khách trong Giang Hồ, miễn sao nó đúng với bản chất của mỗi người".

Một tài khoản khác "Heng Xigongzi" đánh giá cao thế giới trong game: "Rộng lớn, bao la, mỗi lần khinh công là một lần choáng ngợp bởi tầm nhìn được phóng ra xa tít tắp".

Hoặc theo ý kiến của tài khoản "Akira": "Quá đẹp, quá chân thật. PK cũng rất hay nhưng hơi nhanh, ai chậm tay khó mà đi chiến trường được!".

Người chơi có thể tự do lựa chọn trở thành Giang Hồ hoặc Triều Đình và quyết tử với phe còn lại

Trên taptap.com, mặc dù còn chưa ra mắt chính thức, Cẩm Y Vệ đã nhận được rất nhiều lượt vote với số điểm khá cao 8.6. Đây đều là các bình luận góp ý từ cộng đồng người chơi với mong muốn giúp game hoàn thiện sớm và đặc sắc nhất. Tuy chưa thể nói trước về tình hình ra mắt tại Việt Nam sắp tới nhưng đây chắc chắn sẽ là bước khởi đầu rất suôn sẻ để tựa game tung hoành tại thị trường trong nước dịp cuối năm.

Những dấu hiệu trên đều cho thấy đây là một siêu phẩm MMORPG rất đáng được mong chờ dịp cuối năm 2018

Nếu như bạn chưa biết thì Cẩm Y Vệ được xem là một trong hai siêu phẩm MMORPG đang được mong chờ nhất cuối năm 2018. Khai thác thế giới võ hiệp mà series phim hoạt hình 3D nổi tiếng cùng tên từng tạo ra, tựa game đưa người chơi đến với cuộc chiến dai dẳng giữa Triều Đình và Giang Hồ. Sở hữu nền đồ họa với các công nghệ tân tiến, từ các chiêu thức, hoạt cảnh, nhân vật, kiến trúc trong game đều mang đến vẻ đẹp khó cưỡng. Gameplay chiến đấu với nhịp độ nhanh, uy lực đủ sức quyến rũ những người chơi khó tính nhất.

Là chính, là tà không quan trọng. Kẻ mạnh mới là người có thể nắm giữ tất cả!

Fanpage: https://www.facebook.com/CamYVe.vn

Cẩm Y Vệ Mobile

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0