Cucku

Following: 0Follower: 3

“Bạn muốn hẹn hò” phiên bản Nhất Kiếm Giang Hồ có gì hot?

18-05 13:21

Nghe game thủ than ế nhiều quá, Nhất Kiếm Giang Hồ đã ấp ủ 1 dự án tương tự như chương trình “Bạn muốn hẹn hò” từ rất lâu.

Theo đó, sự kiện này có tên Nhất Kiếm Se Duyên và được Funtap chính thức bắt đầu vào ngày 16/5. Chung một mục đích như chương trình “Bạn muốn hẹn hò” mà ai ai cũng thấy rất quen thuộc trên tivi là kết nối tình cảm cho những nhân vật đang muốn tìm cho mình một nửa còn lại, hay nói nôm na là muốn thoát “ế”.

Đã là game thủ, thường họ luôn mong mỏi có được tri kỷ cũng là game thủ để dễ tìm được sự đồng cảm từ đối phương, nhất là cùng chơi chung 1 game thì lại càng hoàn hảo. Thế nên khi Nhất Kiếm Giang Hồ bắt đầu tung tin về sự kiện se duyên, cộng đồng đã cực kỳ phấn khích và trông đợi. Họ rất mong tìm được mối lương duyên thực sự trải dài từ game ra đến cuộc sống thực.

Tại đây, người chơi được thoải mái đăng tải thông tin từ tên họ, nick name cho đến sở thích đời thường mà không phải ngại ngùng gì cả, qua hình ảnh hoặc video clip thể hiện tài năng của cá nhân càng tốt. Song song đó, còn có thể bộc bạch khát khao về mẫu người lí tưởng mà mình hằng mong đợi.

Nhất Kiếm Giang Hồ giúp game thủ phần nào tự tin và mở lòng mình hơn với những người xung quanh. Qua những thông tin chia sẻ như thế, những ai hợp ý nhau sẽ có thể trò chuyện riêng tư để tìm hiểu và bắt đầu cho những mối lương duyên mới trong tương lai. Dù chưa chắc sẽ thành tri kỷ nhưng biết đâu qua đó, họ lại tìm được những người bạn tâm đầu ý hợp?

Không những thế, chỉ cần tham gia sự kiện là được nhận ngay nhiều quà tặng hấp dẫn như: KNB, Đá Tinh Hồn, Đá Thông Linh, Phù Cam, Rương Hồn Kỹ,….

Ngay khi sự kiện chính thức bùng nổ, trai xinh gái đẹp của Nhất Kiếm Giang Hồ đã nhanh chóng biến group game thành group “hẹn hò” vì hàng loạt thông tin hình ảnh được đăng tải với mật độ dày đặc đến chóng mặt.

Bừng sáng nhất và được quan tâm nhất chắc phải kể đến nàng Bông Shi hay còn gọi là Xuka đến từ máy chủ 201.

Vốn là người gốc Hoa nên qua những bức ảnh cosplay cổ trang, cô nàng toát ra thần thái ngút ngàn, thu hút người xem từ ánh nhìn đầu tiên.

Xung quanh nhiều sự kiện liên quan đến đời sống mà Nhất Kiếm Giang Hồ tổ chức, điển hình đang là Nhất Kiếm Se Duyên chẳng hạn, hiện cũng có không ít ý kiến trái chiều cho rằng nhà phát hành chỉ ra toàn mấy cái vớ vẩn mà không tập trung vào ingame. Tuy nhiên, nói đi cũng phải nói lại, chơi game mà không có bằng hữu cùng đồng hành thì dù nhiều hoạt động đến mấy cũng khó lòng níu chân người chơi.

Dù ai nói ngả nói nghiêng, game thủ “ế” vẫn tích cực thả thính trong group Nhất Kiếm Giang Hồ. Bạn có muốn tham gia không?

Trang chủ: https://nhatkiemgiangho.vn

Chém gió ...
Aa 0