BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Bản cập nhật chế độ Sinh tồn của Crossfire Legends bất ngờ bị hoãn

13-02 13:33

Theo thông báo từ trò chơi, phiên bản này sẽ tới tay game thủ vào sau dịp Tết Nguyên Đán.

Trong những ngày vừa qua, cộng đồng game thủ yêu thích Crossfire Legends đã sôi sục trước thông tin về phiên bản mới của trò chơi với nhiều thay đổi cùng chế độ chơi mới. Trước đó, game cũng đã chính thức xác nhận các thông tin về bản cập nhật khá quan trọng ngay trước Tết Nguyên Đán này.

Theo đó, trong bản cập nhật sinh tồn tháng 2 của Crossfire Legends, các game thủ sẽ được tham gia vào bản đồ sinh tồn cực kỳ đặc sắc, tham gia hệ thống đấu rank mới và được "diện kiến" giao diện mới hầm hố của trò chơi. Có thể nói đây là bản cập nhật "mừng Tết" khá quan trọng và được cộng đồng game thủ hưởng ứng nhiệt tình.

Mặc dù vậy, có vẻ như bản cập nhật mừng Tết Nguyên Đán này sẽ... ra mắt sau Tết, bởi theo thông báo mới đây từ đội ngũ vận hành Crossfire Legends, phiên bản cập nhật sinh tồn sẽ được lùi tới khi kỳ nghỉ Tết kết thúc. Lý do được Crossfire Legends đưa ra là do bản cài trên iOS vẫn chưa được AppStore xét duyệt. Như vậy, đồng nghĩa với việc các game thủ sẽ không được chiến mode sinh tồn trong dịp Tết đang cận kề.

Crossfire Legends

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0