BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Bách Chiến Mobile đóng cửa sau hành trình 2 năm tại Việt Nam

05-07 13:49

Trải qua 2 năm hoạt động, đến nay, Bách Chiến Mobile, tựa game của NPH VTC Mobile đã chính thức gửi lời chia tay đến toàn thể người chơi tại Việt Nam.

Vào đúng 10h16' sáng 16/03/2016, Bách Chiến Mobile đã chính thức được NPH VTC Mobile mở cửa chào đón game thủ Việt.

Bách Chiến Mobile vốn chính là phiên bản di động của Webgame Bách Chiến Vô Song, vốn được NPH VNG phát hành tại Việt Nam vào hồi giữa tháng 7 vừa qua.

Game Bách Chiến Mobile đóng cửa sau hành trình 2 năm tại Việt Nam - ảnh 1

Trò chơi sử dụng bối cảnh thần thoại, xây dựng nên một thế giới tiên hiệp rộng lớn. Người vào vai một chân mệnh thiên tử, có nhiệm vụ đi giáng yêu trừ ma, tiêu diệt cái ác trong thiên hạ.

Là 1 game thuộc thể loại nhập vai quen thuộc, về gameplay, Bách Chiến Mobile được đánh giá là vẫn tương đối nghèo nàn, mặc dù đã tích hợp rất nhiều tính năng trong game.

Game Bách Chiến Mobile đóng cửa sau hành trình 2 năm tại Việt Nam - ảnh 2

Game chưa tạo được nét đột phá hay một tính năng thật sự nổi bật hơn so với các game tiên hiệp trên thị trường. Vẫn là một lối chơi thiên về cày cuốc, không thiên về hardcore, phù hợp với những đối tượng thích một sản phẩm dễ chơi, nạp tiền là mạnh.

Tuy vậy, game được đánh giá cao về mặt đồ họa, khi được xây dựng hoàn toàn trong môi trường 2,5D, nhưng gần như không thua kém gì với một game 3D...

Game Bách Chiến Mobile đóng cửa sau hành trình 2 năm tại Việt Nam - ảnh 3

Song, do việc lạm dụng quá nhiều màu mè đôi khi khiến cho người chơi cảm thấy lóa mắt. Không chỉ vậy, một số khu vực tập trung đông quái sẽ mang tới những hình ảnh tương đối khó nhìn.

Trải qua 2 năm hoạt động, đến nay, tựa game của NPH VTC Mobile đã chính thức gửi lời chia tay đến toàn thể người chơi tại Việt Nam.

Game Bách Chiến Mobile đóng cửa sau hành trình 2 năm tại Việt Nam - ảnh 4

Thông báo hôm 29/6 vừa qua có đoạn: “Cuộc vui nào rồi cũng tới lúc tàn, cuộc gặp gỡ nào cũng sẽ có lúc phải chia ly, nhưng BQT game rất lấy làm tiếc khi phải nghẹn ngào thông báo đến toàn thể các chiến hữu huynh đệ Bách Chiến. Bách Chiến sẽ chính thức kết thúc chuyến hành trình phát hành tại Việt Nam”.

Lịch trình cụ thể như sau: Đóng thanh toán vào ngày 30/06/2018; Đóng cổng đăng nhập và ngừng game vào 10h00 ngày 15/07/2018.

Chém gió ...
Aa 0