BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Au Stars lại kết duyên thành công cho một cặp đôi: “Game Ảo, Tình Thật”

30-04 17:24

“500 anh em” bao giờ cũng là nguồn động lực to lớn để các nam game thủ thực hiện ước mong tỏ tình với cô gái mà mình “thầm thương trộm nhớ”.

Đối với các game thủ, tìm được một nửa của mình cũng là điều vô cùng quan trọng bởi dẫu sao, game cũng chỉ là ảo mà cuộc sống ngoài đời thực mới đang để trân trọng. Tuy vậy, đã không ít lần game trở thành cầu nối, giúp tình yêu giữa 2 con người trở nên thăng hoa nhờ có cùng sở thích chơi game.

Không ít lần, game trở thành cầu nối tình yêu giữa 2 con người

Không ít lần, game trở thành cầu nối tình yêu giữa 2 con người

Mới đây nhất, chúng tôi đã có dịp được chứng kiến một màn tỏ tình ngoạn mục mà cặp đôi nhân vật chính là 2 game thủ trong tựa game Au Stars. Game chính là điều đưa 2 bạn trẻ này lại gần nhau hơn, là cầu nối để 2 bạn tiến đến một tình yêu đẹp và lời tỏ tình của bạn nam game thủ như một sự minh chứng mạnh mẽ cho điều đó.

Tuy nhiên, lời tỏ tình của nam game thủ này đặc biệt ở chỗ, đây không phải chỉ là lời tỏ tình được chuẩn bị bởi bạn nam, mà còn là cả bạn bè trong game của anh chàng này. Cụ thể hơn, không gian lãng mạn để tỏ tình chính là ra do Boss trong FAM của nam game thủ chuẩn bị.

Không gian lãng mạn do chính Boss FAM chuẩn bị

Không gian lãng mạn do chính Boss FAM chuẩn bị

Với sự ủng hộ của “500 anh em”, anh chàng vốn là phó FAM đã “mạnh dạn” tỏ tình với một member xinh gái trong FAM. Chắc hẳn nam game thủ này đã phải lấy hết quyết tâm để có thể tỏ tình với một cô gái ngoài đời chứ không phải trong game.

Với sự ủng hộ của “500 anh em”, anh chàng vốn là phó FAM đã “mạnh dạn” tỏ tình với một member xinh gái trong FAM

Đặc biệt cùng với việc tỏ tình ngoài đời, 2 nhân vật chính của chúng ta còn đính hôn ngay trong Au Stars, và không biết 2 bạn có dự định Sinh Con trong tính năng mới của bản cập nhật trong tháng 04 này không?

Không biết 2 bạn có dự định Sinh Con luôn trong game luôn không

Với một không gian lãng mạn do Boss FAM chuẩn bị, kết hợp với ánh nến, bóng bay và sự ga-lăng của chàng trai, cô gái đã ngay lập tức đồng ý lời tỏ tình khiến cho cái kết của câu chuyện đã đẹp nay lại càng đẹp hơn.

Nếu các bạn vẫn không tin vào một tình yêu “ảo” qua game, hãy thử một lần hòa mình vào các tựa game nhảy như Audition hay Au Stars, khi đó bạn sẽ thấy được những cuốn “tiểu thuyết tình yêu” đối với những người yêu game.

Trang chủ: http://www.austars.vtcgame.vn

AU Stars

0.0
VTC Game | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0