BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Au Star đang dần trở thành điểm hẹn của thế hệ trẻ 2K

27-04 19:11

​Nhiều người trong chúng ta vẫn đang nghĩ lứa tuổi từ cuối 9x, đầu 2000 vẫn còn bé lắm. Thế nhưng, khi nhìn những hình ảnh này, có lẽ bạn sẽ nghĩ khác.

Chắc chắn thế hệ trẻ bây giờ đang trẻ trung, năng động hơn rất nhiều. Các bạn teen thời nay được tiếp xúc với công nghệ và game sớm hơn, do đó khả năng chơi game và mức độ chăm chỉ hoạt động còn “nhỉnh” hơn các đàn anh, đàn chị.

Sinh năm 1998, xinh thế này cũng nhận mình là già rồi đấy các bạn ạ!

Sinh năm 1998, xinh thế này cũng nhận mình là già rồi đấy các bạn ạ

Các bạn trẻ tuổi teen bây giờ có nhiều lựa chọn hơn các đàn anh, chị 8x, đầu 9x về các các tựa game, thể loại game, cũng như khả năng sở hữu thiết bị di động cá nhân. Thế nên chẳng lạ lẫm khi các chàng trai, cô gái của chúng ta hiểu biết và đầu tư nhiều thời gian cho game hơn. Cho dù là các cô gái với độ tuổi vô cùng trẻ, sở hữu diện mạo xinh đẹp, thì bên cạnh đó họ cũng không thể xa rời với chiếc điện thoại ngập tràn những tựa game hay.

Cứ nghĩ 2000 là bé đi, xinh đến mức không chịu nổi như thế này cơ mà!

Hoa Trương (1998) là một đại diện thuộc thế hệ cuối 9x nhưng lại luôn tự nhận mình là già trong cộng đồng Au Stars – Tựa game đang sở hữu số lượng các teen girl đông nhất hiện nay chia sẻ: “Mình thấy mình già rồi ấy chứ, toàn bị chê già thôi! Trong Au Stars nhiều các em 2000 lắm, trong FAM mình cũng vậy. FAM mình là một đại gia đình, đủ mọi lứa tuổi. Cứ bị mấy đứa chê già, hổng cua trai được luôn á!”

Cứ nghĩ 2000 là bé đi, xinh đến mức không chịu nổi như thế này cơ mà!

Linh Nhi (2000) – đại diện cho thế hệ 2k lại chia sẻ quan điểm vô cùng người lớn: “Mình thấy tựa game này đông các bạn 2000 lắm. Chắc tại dòng game vũ đạo nên thế. Nhưng trẻ hay già cũng chả quan trọng, vì vào game rồi ai cũng trở thành bạn cả. Mình chưa bao giờ thấy lạc lõng cả, dù là cả người hơn mình mười mấy tuổi. Được cái thì khi có vấn đề gì hay gặp mọi người ở ngoài thì lại được cưng chiều hơn (cười). Ngoài ra, thì cũng có một điểm bất lợi là: nhỏ tuổi quá nên nhiều khi đi Offline cha mẹ không cho đi”.

Nếu bạn nào thuộc lứa tuổi 8x, 9x đời đầu mà “lạc” vào tựa game này thì đừng có ngạc nhiên vì sự xuất hiện của quá nhiều girl xinh mà lại còn trẻ tuổi nhé!

Trang chủ: https://austars.vtcgame.vn  

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/vn/au-stars-780.html

AU Stars

0.0
VTC Game | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0