Nobunaga

Following: 0Follower: 1

Au Mobile: Game thủ mất tiền vì cả tin, cảnh báo tình trạng lừa đảo qua game mobile

13-01 15:13

Sự việc mới xảy ra trong tựa game Au Mobile đã gióng lên hồi chuông cảnh tỉnh cho các game thủ về tình trạng lừa đảo qua game mobile.

Mới đây nhất, một game thủ với nick fb S.J đã đăng tải lên Hội chơi game Au Mobile câu chuyện khiến ai cũng phải “phẫn nộ”. Theo lời kể của S.J, cô đã bị mất 1 số tiền không hề nhỏ sau khi cho một nam game thủ quen qua game vay.

Câu chuyện khiến ai cũng phải "phẫn nộ"

Chúng tôi xin được trích dẫn lại một số đoạn trong bài post: “Trước em chơi v6, em có quen bạn boy v8. Em thấy bạn ấy hay đổi acc tưởng bạn ấy có tiền. Lúc bạn ấy vay tiền em cũng không nghĩ gì. Em cũng tin người lắm cơ. Em thật thà cho vay lần đầu 2 lít (200 nghìn vnđ) rồi vay 5 lít mua fam. Em tin bạn ấy, em không nghĩ gì cuối cùng bạn ấy nói em cho bạn ấy vay thêm 2 triệu 5… Em có đòi nhiều lần nhưng bạn ấy cứ khất các thứ các kiểu… Xong đòi không trả kêu pm…

Bài chia sẻ được đăng trong group "Hội chơi game Au Mobile"

Sự việc này ngay lập tức đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều game thủ Au Mobile. Tất cả đều lên án hành động của nam game thủ kể trên và vẫn hi vọng nữ game thủ có thể nhận lại được số tiền đã cho vay.

Dù chưa biết thực hư câu chuyện ra sao bởi nhân vật bị “tố” vay tiền không trả vẫn chưa lên tiếng trong group. Tuy nhiên, qua câu chuyện này, chúng ta một lần nữa phải gióng lên hồi chuông cảnh tỉnh cho các game thủ về tình trạng lừa đảo qua game mobile.

Hồi chuông cảnh tỉnh về tình trạng lừa đảo qua game mobile

Trong quá khứ, đã không ít lần game thủ phải khốn đốn vì tình trạng lừa đảo với rất nhiều hình thức trong game. Đối với các game mobile có cộng đồng lớn mạnh, số người tham gia đông, tình trạng này lại càng diễn ra phổ biến hơn, gây ảnh hưởng rất lớn đến chính game thủ.

@ID9913@

Ngoài việc người chơi tự ý thức và cảnh giác về những hành động lừa đảo, các nhà phát hành game cũng nên đứng về phía game thủ, lắng nghe ý kiến của người chơi và đưa ra những biện pháp trừng phạt thích đáng dành cho game thủ trục lợi qua tựa game của họ.

Nhà phát hành nên trừng phạt thích đáng những kẻ lợi dụng qua game

Một lần nữa, đây sẽ là bài học đối với bất kì game thủ nào không chỉ của Au Mobile, các bạn nên tuyệt đối cảnh giác và cẩn thận trước những hình thức lừa đảo như mua bán, đổi trác, vay mượn trong game.

Trang chủ: aumobile.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/au-mobile-51.html

Au Mobile

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0