Cucku

Following: 0Follower: 3

Au Mobi sẽ chính thức chào sân vào ngày 18/10

16-10 13:19

Cộng đồng game vũ đạo sẽ sớm được trải nghiệm sản phẩm Au Mobi vào ngày 18.10 tới đây.

Như 9Gate đã đưa tin trước đó, Au Mobi là game mobile casual mang phong cách vũ đạo âm nhạc đã được nhà phát hành VNG đưa về Việt Nam. Trò chơi được phát triển trên nền đồ họa 3D bắt mắt, tạo hình nhân vật được làm rất dễ thương, cá tính. Tham gia trò chơi, game thủ sẽ được hòa mình vào thế giới của âm nhạc, thời trang cùng những vũ đạo đỉnh cao.

Tương tự như những game mobile vũ đạo âm nhạc khác, Au Mobi sử dụng nền tảng đồ họa 3D khá đẳng cấp, những nhân vật trong game được thiết kế khá dễ thương và có nhiều điểm tương đồng với dòng game Audition. Các thao tác điều khiển trong game sẽ hiện lên trên màn hình điện thoại để người chơi có thể trải nghiệm.

Bên cạnh đó, game được đánh giá cao ở sự đa dạng trong hệ thống thời trang với số lượng trang phục, kiểu tóc vô cùng đa dạng. Trong game, người chơi sẽ có dịp thi thố, kết giao với những người chơi khác thông qua sàn nhảy, với đủ thể loại bài hát mới nhất từ kiểu trữ tình, sôi động,... của nhiều quốc gia trên thế giới.

Mới đây, sản phẩm này đã chính thức công bố lộ trình ra mắt tại Việt Nam, theo đó, Au Mobi VNG sẽ mở cửa đón game thủ từ ngày 18/10 sắp tới.

Au Mobi

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0