BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Au 2 Mobile chơi trội khi mở lễ đường ngay trong ngày Halloween

05-11 15:22

Có game nào như Au 2 không? Halloween không mở lễ hội hóa trang mà cập nhật “Hôn Lễ Trong Mơ”, nghe có vẻ sai sai nhưng ai lại không thích?

Tập đoàn vũ công trong Au 2! trước giờ vẫn luôn ức chế vì game có lễ đường nhưng những kẻ yêu nhau lại chưa thể về chung một nhà vì không có thứ gọi là định tình, nói đúng hơn là nhẫn cưới. Và trong bản cập nhật mới nhất vào đúng ngày Halloween 31/10, Au 2 đã khiến cộng đồng vỡ òa với “Hôn Lễ Trong Mơ”.

au 2!

Cụ thể, sau bản cập nhật này thì Au 2! đã có nhẫn cưới trong shop, song song đó còn có thêm 2 bộ lễ phục xinh xắn nhưng cũng không kém phần sành điệu mang tên Hôn Lễ Tuyết Trắng và Air Wings để dành cho cô dâu chú rể.

au 2!

Và điều này đồng nghĩa với việc trai xinh gái đẹp đã hoàn toàn có thể tổ chức cho mình những lễ cưới cực kỳ hoành tráng trong game.

au 2!

Sau khi cả 2 cùng đeo nhẫn sẽ có hiệu ứng rất đẹp

Ngay khi cập nhật, người chơi đã nhanh chóng tìm hiểu tất cả các thủ tục để có thể nhanh chóng đến lễ đường kết hôn ngay cùng người trong mộng của mình. Chỉ trong vòng 1 nốt nhạc, có game thủ đã cưới ngay và đăng ảnh trên nhóm trước sự bỡ ngỡ cũng như ngưỡng mộ của rất nhiều người. Nam game thủ này còn bày tỏ trong tâm trạng hết sức hạnh phúc là đã lo xong trong game, giờ thì quyết định “cưa” nàng luôn ở ngoài đời. Sức mạnh của kết hôn trong game đúng là đáng kinh ngạc.

au 2!

Từ những hình ảnh, cũng như clip chia sẻ của các đôi vợ chồng mới cưới, lễ đường hiện ra một cách tươi sáng tràn ngập hoa thơm… Cô dâu nhẹ nhàng bước xuống từ khinh khí cầu và được chú rể bế trên tay đi suốt con đường trải thảm đỏ hạnh phúc. Trước những tràng vỗ tay chúc mừng từ bạn bè, cặp đôi tuyên thệ và trao nhau nụ hôn nồng nàn, cũng không thiếu màn tung hoa cho người may mắn tiếp theo. Sống động và dễ thương đến thế, Au 2! thật biết cách làm game thủ vui lòng với những cảm xúc rất chân thật.

au 2!

Tuy nhiên bên cạnh đó, Au 2! cũng có những tâm hồn đang rất cô đơn và chưa thể tìm được người tâm đầu ý hợp để cùng nhau thực hiện Hôn Lễ Trong Mơ. Nhiều người đùa vui rằng, kinh dị nhất trong đêm Halloween không phải ma quỷ mà là không có ai để cưới.

au 2!

Halloween không tưng bừng với những bộ trang phục rùng rợn, những vật phẩm ma mị,… mà Au 2! lại thổi vào một làn gió tràn ngập niềm vui và sự hạnh phúc cho cộng đồng. Dự là từ chiều đến tối sẽ có rất nhiều hôn lễ được diễn ra bởi các cặp đôi đã khát khao về chung 1 nhà lắm rồi!

https://au2.vtcgame.vn

Au 2 Mobile

0.0
VTC Game | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0