BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Anh Hùng Xạ Điêu Truyện Mobile: Những điều tạo nên sức hấp dẫn từ sản phẩm của Perfect World

24-04 13:25

Sản phẩm game mobile mới nhất của Perfect World, Anh Hùng Xạ Điêu Truyện Mobile hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường đại lục dù chỉ ở tình trạng thử nghiệm

Trong các bài trước chúng tôi đã thông tin về tựa game mobile mới nhất của Perfect World dựa trên nguyên tác tiểu thuyết Kim Dung và phim bộ truyền hình phiên bản mới nhất có tên Anh Hùng Xạ Điêu Truyện Mobile đã tiến hành thử nghiệm ngày 20/4 vừa qua.

Cho đến thời điểm này game vẫn chỉ mở một server duy nhất

Đồ họa

Điểm đầu tiên cần nhắc đến đó là phần đồ họa của game khi được xây dựng trên nền tảng 3D hiện đại. Đặc biệt đáng chú ý ở hình ảnh game có độ phân giải cực kỳ chất lượng.

Không khó để hình dung và cảm nhận sự sắc nét đó

Cốt truyện

Anh Hùng Xạ Điêu Truyện Mobile bám sát nguyên tác tiểu thuyết Kim Dung đồng thời lấy tinh thần từ bộ phim đang ăn khách Anh Hùng Xạ Điêu phiên bản mới nhất trên sóng quốc gia. 

Trong game, người chơi được nhập thân vào nhân vật Quách Tĩnh bôn tẩu giang hồ và trải nghiệm những trường cảnh ấn tượng của bộ truyện Anh Hùng Xạ Điêu.

Hoạt động ingame

Anh Hùng Xạ Điêu Truyện Mobile được Perfect World xây dựng hệ thống hoạt động game phong phú khi kết hợp giữa PvE và ARPG. Người chơi sẽ khám phá đa dạng các không gian game, NPC và boss.

Hình thức chiến đấu đơn, tổ đội tham gia hoạt động vô cùng thú vị

Chiêu thức và khinh công

Có nhiều điểm tương đồng trong cấu trúc với Ỷ Thiên Đồ Long Ký Mobile, Anh Hùng Xạ Điêu Truyện Mobile cũng xây dựng hệ thống chiêu thức nhân vật phong phú, hiệu ứng đẹp mắt. Lên cấp người chơi mở các kỹ năng và có thể thay đổi tùy ý.

Khinh công là những cú nhảy trên không điêu luyện, đẹp mắt

Tất cả những phương diện trên làm nên một Anh Hùng Xạ Điêu Truyện Mobile của Perfect World vừa quen nhưng không thiếu những điểm mới lạ hấp dẫn. Đây sẽ là một sản phẩm đáng chú ý hơn nữa trong thời gian tới khi ra mắt chính thức.

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/cn/anh-hung-xa-dieu-truyen-mobile-901.html

Chém gió ...
Aa 0