HaChou

Following: 0Follower: 0

Anh Hùng Xạ Điêu tiếp tục tung trailer hoành tráng, game thủ đứng ngồi không yên

17-03 15:39

Sau sự kiện nhá hàng bằng đoạn Cinematic Trailer 3D đầu tiên giới thiệu cốt truyện đầy sức hút. Anh Hùng Xạ Điêu đã tiếp tục tung ra đoạn trailer tiếp theo giới thiệu lối chơi hấp dẫn của game.

Như thông tin chúng tôi đã đăng tải thời gian gần đây, cộng đồng game thủ Việt yêu thích thể loại game hành động kiếm hiệp Kim Dung cuối tháng 3 này sẽ có cơ hội trải nghiệm một game online mới mang tên Anh Hùng Xạ Điêu 3D. Được biết tại thị trường Trung Quốc, đây là tựa game mobile cuối cùng được trao bản quyền chuyển thể hoàn toàn từ tác phẩm tiểu thuyết Anh Hùng Xạ Điêu nổi tiếng của nhà văn Kim Dung.

Sau sự kiện công bố đoạn Cinematic Trailer 3D đầu tiên giới thiệu cốt truyện và bối cảnh võ lâm loạn lạc đầy sức hút, mới đây Anh Hùng Xạ Điêu đã tiếp tục đem đến cảm giác mãn nhãn, hứng thú và tò mò cho toàn cộng đồng game thủ chờ đợi ngày ra mắt của trò chơi thông qua ra đoạn trailer tiếp theo giới thiệu lối chơi, kèm với đó là loạt tính năng PvP, liên đấu server được hé lộ rất hấp dẫn.

Được biết ngoài việc hội tụ đầy đủ hơn 200 nhân vật cao thủ đến từ Xạ Điêu Tam Bộ Khúc - 3 tuyệt phẩm truyện kiếm hiệp nổi tiếng của nhà văn Kim Dung gồm: Anh Hùng Xạ Điêu, Thần Điêu Đại Hiệp, Ỷ Thiên Đồ Long Ký. Anh Hùng Xạ Điêu còn sở hữu hệ thống môn phái với hệ thống kỹ năng võ công được xây dựng đa dạng và nhiều chiều sâu, võ công của các môn phái trong game sẽ có tính khắc chế lẫn nhau khi giao tranh trên giang hồ.

Fanpage: https://www.facebook.com/anhhungxadieu.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/anh-hung-xa-dieu-3d-807.html

Anh Hùng Xạ Điêu 3D

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0