BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Alice Fashion Show – Thể hiện đẳng cấp fashionista cùng giải đấu đầu tiên từ Alice 3D

25-05 12:25

Những fashionista sành điệu của Học viện thời trang Alice 3D sẽ có cơ hội “bung lụa” hết mình cùng với giải đấu lần đầu tiên được tổ chức mang tên Alice Fashion Show.

Alice 3D – Nơi biến ước mơ thành hiện thực

Đã bao giờ bạn tưởng tượng mình có thể sải bước trên thảm đỏ thời trang như một ngôi sao nổi tiếng? Một phong cách thời trang khiến tất cả giới điệu mộ phải mê đắm và trầm trồ! Hãy đến với Alice 3D, nơi biến ước mơ của bạn thành sự thật!

Với những tín đồ thời trang, Alice 3D đã trở thành cái tên không còn quá xa lạ, nơi người chơi sẽ được đắm chìm trong một thế giới thời trang vô cùng lộng lẫy. Bước chân vào học viện thời trang, hóa thân thành Alice – một cô nàng có niềm đam mê cháy bỏng, mãnh liệt với thời trang, những fashionista sẽ được bộc lộ rõ cái tôi cá nhân thông qua từng bản thiết kế, từng cách phối đồ để giúp nhân vật của mình trở nên lộng lẫy và sang trọng, trở thành một quý cô quý phái nhưng vẫn toát lên vẻ đáng yêu của một cô nữ sinh “xì-tin”.

Bùng cháy cùng giải đấu đầu tiên từ Alice 3D – Alice Fashion Show

Quãng thời gian sắp tới hứa hẹn sẽ là giai đoạn bùng nổ của Alice 3D cùng hàng loạt những hoạt động hấp dẫn, mà mở đầu chính là giải đấu Alice Fashion Show diễn ra từ 25/5 – 12/6/2017.

Có thể nói, giải đấu lần này chính là cơ hội lớn chưa từng có cho những fashionista thực sự tỏa sáng rực rỡ trên thảm đỏ thời trang, cùng với đó là những phần thưởng vô cùng hấp dẫn. Nhưng đó cũng là một cuộc tranh đấu vô cùng gay cấn và hấp dẫn theo hình thức 1vs1 với chủ đề có sẵn của “Thách đấu bạn bè”. Đối thủ bắt cặp ngẫu nhiên, buộc những tín đồ thời trang phải luôn sẵn sàng để có thể “bung lụa” phong cách của mình và giành lấy chiến thắng cuối cùng, trở thành người dẫn đầu làng thời trang Alice 3D.

Các thí sinh đang tích cực tìm “cạ” của mình để tham gia thi đấu

Đây sẽ là sân chơi vô cùng bổ ích cho những học viên của Học viện thời trang Alice 3D, không những dành riêng cho những “tay chơi” sành sỏi muốn chứng tỏ mình mà còn là nơi khởi đầu của những người yêu thời trang thực thụ. Cho dù bạn là ai và mong muốn của bạn là gì, Alice 3D với cộng đồng người chơi thân thiện và sôi nổi, giải đấu chuyên nghiệp cùng với giải thưởng vô cùng hấp dẫn, cùng với sự đổi mới không ngừng từ tủ đồ thời trang,… sẽ đem đến cho tín đồ thời trang những trải nghiệm chưa từng có!

Trang chủ: http://alice3d.vn

Chém gió ...
Aa 0