BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

AK-47 "gỗ" – Khẩu súng “"chất" nhất của dòng AK trong Phục Kích Mobile

30-05 13:22

Tạm bỏ qua những phiên bản cải tiến được ưu ái về chỉ số, chúng ta hãy đến với AK 47 “gỗ”, khẩu súng đầu tiên và “nguyên chất” nhất của dòng AK trong Phục Kích Mobile.

Đặc điểm nổi trội nhất của khẩu súng này khi nhìn vào thống kê của nó chính là độ sát thương và tính chính xác cực cao của súng. Với hỏa lực đạt mức 46, chỉ số phá giáp lên tới 78, không một kẻ địch nào có thể chịu quá 5 viên đạn vào người và 1 viên vào đầu.

Bên cạnh đó, độ chính xác (trúng) của súng cũng ở mức 85 – một mức khá cao so với những loại súng tầm trung được xếp hạng ngang bằng, người chơi hoàn toàn có thể vận dụng kỹ năng “đấm mồm với AK: one shot one kill” đã làm nên thương hiệu của dòng súng này như ở nhiều tựa game FPS hiện nay. Tuy nhiên, nhược điểm thường thấy nhất của dòng AK đó là khi Spray (sấy) súng sẽ có độ giật rất lớn và khó kiểm soát đường đạn.  

AK 47 trong chiến trường Phục Kích Mobile

Nếu muốn “thuần hóa” được khẩu súng này, lời khuyên dành cho những game thủ mới chơi là bạn cần thành thục 3 kỹ năng chính Tap (bắn từng viên), Brust (bắn từ 2 đến 5 viên trong một lần xả đạn) và Spray (giữ bắn liên tục và ghìm tâm).

Sát thương cao, độ chính xác tuyệt đối và có thể kết liễu kẻ thù chỉ với 1 viên đạn, mức giá chỉ 119999 Vàng (có thể kiếm FREE), thật không quá lời khi nói AK 47 là khẩu súng “phải có trong kho đồ” của mọi game thủ Phục Kích bởi đạt đủ 3 tiêu chí “ngon, bổ, rẻ”.

Để có cái nhìn khách quan hơn về khẩu súng này, xin mời bạn đọc cùng theo dõi clip Gameplay của AK 47 dưới đây:

Trang chủ: http://phuckich.vtcgame.vn

Phục Kích Mobile

0.0
VTC Game | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0