BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Ải Mỹ Nhân 2 chính thức lấy tên Tứ Đại Danh Bổ, tung ảnh Việt hóa đẹp mắt

17-06 22:54

Ngày hôm nay, Ải Mỹ Nhân 2 đã tung ra những hình ảnh Việt hóa đầu tiên, đồng thời lấy tên chính thức là Tứ Đại Danh Bổ

Tứ Đại Danh Bổ sẽ là tên Việt hóa chính thức của Ải Mỹ Nhân 2 – tựa gMO tái sinh dòng game nhập vai huyền thoại. Với lối chơi đa dạng cùng cốt truyện mới lạ, Tứ Đại Danh Bổ dự báo sẽ tạo nên cú hích lớn trong làng game Việt, trong bối cảnh các tựa game kiếm hiệp, tiên hiệp phát hành ồ ạt thời gian qua đang dần khiến game thủ Việt chán ngán.

Tứ Đại Danh Bổ sẽ được người chơi đến với cỗ máy thời gian để trở về thời nhà Minh – khoảng thời gian tất cả đều đang vô cùng hỗn loạn, lòng người bất an khi hoàng đế lâm bệnh nặng. Đó sẽ là cuộc chiến khốc liệt không hồi kết giữa bốn thế lực chính là Thần Hầu Phủ, Đường Môn, Cẩm Y Vệ và Vạn Hoa Lâu. Và game thủ sẽ phải dùng trí thông minh cũng như sức mạnh của mình, tiến thân vào chốn giang hồ hiểm ác đó, tìm kiếm sự thật và từng bước tiến đến ngôi Đế vương.

Đồ họa của Ải Mỹ Nhân 2 chắc chắn sẽ khiến bất kì game thủ nào dù là khó tính nhất cũng phải trầm trồ. Tạo hình nhân vật mang đậm phong cách cổ trang Trung Quốc, có thể nói là vượt trội so với các tựa game cùng thể loại, phô diễn những kĩ năng hoa mỹ, tráng lệ, mang đến một thế giới võ lâm hoành tráng, cùng với cảm giác kích thích tột cùng hút hồn bất cứ thiếu hiệp nào ngay từ lần đầu gặp mặt.

Hệ thống class nhân vật trong game được chia thành 4 lớp vô cùng độc đáo: Đường Môn, Thần Hầu Phủ, Cẩm Y Vệ và Vạn Hoa Lâu. Ngoài lối chơi phụ bản đa dạng, game thủ còn có thể trải nghiệm hệ thống tính năng đồ sộ như: BOSS tinh anh, BOSS thế giới, Phe chiến, tham gia đấu trường PK sinh tử Duy Ngã Độc Tôn, hệ thống thú cưỡi, thần binh, phi phong, mỹ nhân đồng hành, hệ thống chiến hồn. Tính năng farm đồ và giao dịch làm nên sự hấp dẫn của thể loại MMORPG cũng được xuất hiện trong game. Những game thủ mê đắm game nhập vai chắc hẳn sẽ rất thích thú với tính năng này.

Hãy cùng nhìn ngắm những hình ảnh cực chất của thế giới giang hồ khốc liệt Tứ Đại Danh Bổ và đón chờ ngày được đắm mình vào những cuộc chiến tàn bạo chưa từng có.

@ID6997@

Fanpage: https://www.facebook.com/4daidanhbo

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/tu-dai-danh-bo-728.html

Tứ Đại Danh Bổ

0.0
Gamota | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0