BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Ai cũng có một Thế Giới Hoàn Mỹ cho riêng mình?

22-03 13:46

Nếu bạn đã từng yêu thích một tựa game nào đó và hay so sánh nó với các tựa game khác. Hẳn là khi đó, bạn đã có một Thế Giới Hoàn Mỹ cho riêng mình rồi?

Ta thường biết đến Perfect World, một nhà phát triển khá nổi tiếng Trung Quốc, công ty đã khai sinh ra cụm từ: Thế Giới Hoàn Mỹ tại Việt Nam. Tin rằng, mục tiêu mà nhà phát triển này hướng tới chính là sự hoàn mỹ không phải chỉ một mà ở tất cả sản phẩm.

Thực tế đã chứng minh cho đến thời điểm hiện tại, game của Perfect World mang giá trị thương hiệu rất lớn. Ở Việt Nam, đã có rất nhiều sản phẩm của nhà phát triển này vẫn đang là một trong những sản phẩm mũi nhọn của nhiều NPH game.

Minh chứng cho nhận định này có thể kể đến Thế Giới Hoàn Mỹ của NPH Deco - Tựa game PC vừa kỉ niệm 10 năm tuổi ở thị trường Việt Nam. Quả thực, rất khó để lý giải sức sống bền bỉ của một tựa game PC trước làn sóng Game Mobile nếu như không nhìn vào buổi Offline hoành tráng của game tại Hà Nội với sự góp mặt của hàng trăm game thủ.

Gần đây nhất, game thủ cũng có cơ hội trải nghiệm phiên bản Mobile của tựa game này trên di động. Đáng tiếc, dưới cái bóng quá lớn của người tiền nhiệm, thật khó để game thủ có thể chấp nhận Thế Giới Hoàn Mỹ của mình trở lên "méo mó” trên mobile. Cho dù thực sự sản phẩm này có tên gọi là Thế Giới Hoàn Mỹ và được chính Perfect World "nhào lặn” ra.

Điều đó cho thấy, một tên gọi tốt, một sản phẩm tốt và một thương hiệu tốt vẫn chưa đủ để tạo nên sự thành công của một tựa game. Mà để làm được điều đó nó còn phụ thuộc rất lớn vào việc triển khai và vận hành từ chính NPH. Và chỉ khi nào game được chính cộng đồng game thủ yêu thích và thừa nhận thì khi đó game mới có thể thực sự trở thành Thế Giới Hoàn Mỹ?

Kết luận

Thế Giới Hoàn Mỹ không phải là tên game, cũng không phải tên nhà phát triển. Mà đơn giản nó chính là sự thừa nhận, là tình cảm, là kí ức trong tim mỗi game thủ. Nếu bạn đã từng yêu thích một tựa game nào đó thì chắc chắn bạn sẽ đồng tình với ý kiến này của 9Gate.

Vậy, Thế Giới Hoàn Mỹ của bạn là gì? Hãy chia sẻ cùng mọi người nhé!!!

Chém gió ...
Aa 0