BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Admin Hải Tặc Bóng Đêm “thả thính” siêu hấp dẫn trước buổi Offline sinh nhật 1 Tuổi

04-05 13:35

Để chào mừng sinh nhật 1 tuổi sắp tới, BQT Hải Tặc Bóng Đêm đã chuẩn bị những phần quà đặc sắc nhất cho anh em game thủ.

Là tựa game “dị bản” One Piece độc, lạ và ấn tượng nhất Việt Nam, Hải Tặc Bóng Đêm từ khi mới phát hành cho đến nay đã dần xây dựng được một cộng đồng game thủ đông đảo và vô cùng náo nhiệt. Thành công này phải kể đến sự đóng góp không nhỏ của đội ngũ Admin, Mod cực kỳ có “tâm” và luôn luôn hỗ trợ, góp ý và trò chuyện cùng người chơi.

Nhờ thế mạnh là tựa game “Made in Vietnam” (Hải Tặc Bóng Đêm là sản phẩm do eWings Studio sản xuất), Hải Tặc Bóng Đêm được hỗ trợ, cập nhật và chỉnh sửa nhanh chóng, phù hợp với thị hiếu của game thủ Việt. Hơn thế, cái cách mà cốt truyện One Piece được khai thác trong gMO này cũng là điểm độc đáo mà ít game mobile nào có được.

Trong chiều nay, cô nàng admin được yêu thích nhất – “Ủn” đã đăng tải những hình ảnh, đoạn clip ngắn về hàng loạt phần quà sẽ được trao thưởng cho người chơi trong bữa tiệc sinh nhật sắp tới. Nhiều game thủ đã không khỏi bất ngờ với mức độ “chịu chi” của BQT cùng những món quà siêu đẹp, siêu “độc” này. Ngay lập tức, phần “thính” trên đã được “500 anh em” like, share với tốc độ ánh sáng trên nhiều trang mạng xã hội khác.

Một fan trung thành của One Piece – bạn Hiếu Hà cho biết: “Mặc dù chưa được chơi thử tựa game này lần nào, nhưng mình khá bất ngờ trước những phần quà mà BQT Hải Tặc Bóng Đêm cung cấp. Đây đều là những figure (mô hình nhân vật) One Piece rất đẹp mắt và có giá trị không hề nhỏ. Không biết rằng nếu chưa từng chơi Hải Tặc Bóng Đêm thì có được đến tham gia để nhận quà hay không? Vì mình là mình bồ kết figure Zoro rồi đó”.

Theo thông tin từ BQT Hải Tặc Bóng Đêm, tổng giá trị giải thưởng trong buổi offline sinh nhật sắp tới sẽ lên tới… 100 triệu đồng. Đây là một con số không hề nhỏ, hứa hẹn sẽ đem lại cho fan One Piece những món quà đầy giá trị và khó quên. Có vẻ như, tựa game này đang có tham vọng “thâu tóm” hết fan One Piece từ khắp nơi về chung một mối để tiện thảo luận, chém gió.

Chỉ còn vài ngày nữa thôi, buổi offline sinh nhật Hải Tặc Bóng Đêm sẽ chính thức diễn ra tại cả hai miền Nam/Bắc. Nếu là fan One Piece, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ lỡ sự kiện hoành tráng và đông vui thế này.

Trang chủ: http://htbd.sohagame.vn

Hải Tặc Bóng Đêm

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0