BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Admin game Mộng Bá Vương ‘đẹp ngất ngây’ với tạo hình cosplay Điêu Thuyền

22-12 12:35

Chào mừng game mobile Mộng Bá Vương 3D ra mắt thành công và trước thềm Noel đang đến gần, Admin Huyền Chibi bất ngờ tung bộ ảnh cosplay Điêu Thuyền hâm nóng cộng đồng game thủ.

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng các game thủ Mộng Bá Vương 3D cũng được “sờ tận tay” siêu phẩm game hot nhất 2017 vào ngày 19/12 vừa qua. Đây chắc chắn là thông tin vui mừng nhất đối với những game thủ đã kiên trì chờ đợi “đứa con cưng” của NPH VTC mobile suốt mấy tháng qua.

Mộng Bá Vương là tựa game nhập vai 3D với nền đồ họa vô cùng kute dễ thương. Khám phá game người chơi sẽ được một trong bốn class hấp dẫn: Phương Sĩ, Mưu Sĩ, Thích Khách, Võ Tướng, mỗi class đều có sở trường và vũ khí riêng.

S4 Mỹ Nhân mới khai mở 10h19’ ngày 21/12 vừa qua

Các tính năng đặc sắc sẽ lần lượt mở ra theo cấp độ level cao dần. Game hút người chơi với nhiều tính năng độc nhất vô nhị như: PK tự do đã tay, Đấu trường Moba 4 vs 4 đỉnh cao, Hệ thống tướng hồn chất lừ, Quốc chiến liên server, Tắm tiên…

Để đáp lại tình cảm yêu mến của game thủ đã ủng hộ Mộng Bá Vương thời gian qua và để chào đón ngày lễ Giáng Sinh đang đến gần, mới đây Admin Huyền Chibi bất ngờ tung bộ ảnh Cosplay Điêu Thuyền đẹp ngất ngây khiến cộng đồng say như điếu đổ.

Một lần nữa, Huyền Chibi lại rũ bỏ hình tượng dễ thương kute để hóa thân với hình tượng vô cùng sexy nóng bỏng.

Cùng ngắm trọn bộ ảnh đẹp mê hồn của Admin xinh đẹp Huyền Chibi nhé:

@ID9713@

Trang chủ: http://mongbavuong.com.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/mong-ba-vuong-3d-795.html

Chém gió ...
Aa 0