BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

8 đội tuyển tham dự giải quốc tế CFMI 2018 tại Việt Nam lộ diện

07-05 15:19

Giải đấu CFL quốc tế CFMI 2018 đầu tiên do VNG đăng cai tổ chức trên sân nhà sẽ diễn ra vào trung tuần tháng 5 tới đây đã chính thức xác định được danh sách 8 đội tuyển tham dự với tổng giải thưởng tiền mặt lên đến 342 triệu đồng.

Trước đó, Huyền thoại Ahihi là đội tuyển đầu tiên đã được xác định ngay khi CFL Star League 2018 còn chưa kết thúc. Đại diện thứ 2 sẽ thi đấu vì màu cờ sắc áo nước chủ nhà chính là Head Hunter, cái tên đã nhận được sự ủng hộ từ cộng đồng người chơi CrossFire Legends trong thời gian gần đây và đặc biệt hơn khi Duy Anh từ Dragon về đầu quân để tiếp thêm sức mạnh thi đấu cho Head Hunter.

VN AllStars đến từ đội tuyển Ahihi, Head Hunter sẽ hoàn thành sứ mệnh của mình tại CFMI 2018?

Giải đấu quốc tế CFMI2018 năm này sẽ có 8 đội tuyển tham gia. Trong đó có 2 đại diện chủ nhà và 6 đội tuyển khách mời đến từ Thái Lan, Hàn Quốc và Trung Quốc. Hầu hết trong số họ đều là những gương mặt khá có tiếng từng xuất hiện ở những giải đấu trước đó và gặt hái những thành tích đáng nể. Trong đó không thể không nhắc đến AG – một trong những ứng cử viên cho vị trí quán quân của mùa giải năm nay, một đại diện khác đến từ đất nước gấu trúc chính là KB. Nếu như xét ở thực lực sơ bộ giữa các đội tuyển thì AG và KB vẫn có khoảng cách nhất định.

Với 2 đại diện khách mời đến từ Thái Lan là ZY1st và ESCAPE đều là những cái tên đang có phong độ thi đấu ổn định tại xứ sở chùa vàng và họ vừa vượt qua hơn 60 đội tuyển khác để đến với giải đấu quốc tế CFM I2018 được tổ chức tại Việt Nam lần này. Tuy nhiên, do những thay đổi về mặt nhân sự trong thời gian gần đây, các đại diện Thái Lan sẽ chứng tỏ mình như thế nào bởi những quan ngại về tính chiến thuật và khả năng thi đấu ăn ý. Liệu rằng họ có thể làm được những điều bất ngờ?

Danh sách 8 đội tuyển chính thức tham dự CFMI2018 tại Việt Nam do VNG đăng cai tổ chức

Về phía Hàn Quốc, 2 đại diện khách mời và cũng là những ẩn số khó nắm bắt hơn cả. AIM và AZTEC sẽ đại diện xứ kim chi tới so tài cùng các đội tuyển nói trên. Trên thực tế, họ là những cái tên từng rất nổi bật ở các giải đấu CS:GO, Liên Minh Huyền Thoại, CoD, FIFA, SC2, WoT chuyên và bán chuyên khác, có điều với bộ môn Crossfire Legends và nhất là ở giải đấu quốc tế CFMI2018 lần này, cộng đồng người hâm mộ liệu có thể đặc niềm tin vào họ khi 2 đội tuyển nào cũng có sự thay máu đội hình.

Như vậy, chỉ có tuyển chủ nhà Ahihi và 2 tuyển khách mời từ Trung Quốc là AG & KB là những team còn giữ lại phong độ lẫn đội hình mạnh nhất còn 5 đội tuyển còn lại đều có sự thay đổi mạnh mẽ về line up lẫn đội thi đấu.

Theo thông báo từ phía nhà phát hành VNG – đơn vị đăng cai tổ chức giải đấu quốc tế CFMI 2018 tại Việt Nam với tổng giải thưởng tiền mặt lên đến 342 triệu đồng, giải đấu này sẽ chính thức khởi tranh vòng loại livestream trực tiếp vào ngày 19/05, vòng bán kết và loạt trận chung kết sẽ diễn ra onlan vào ngày 20/05 tới đây tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương, quận 3, Tp HCM. Các trận đấu của mùa giải đều sẽ được tường thuật trực tiếp và bình luận tại kênh Youtube CFL TV và được dẫn dắt bởi những caster khách mời quen thuộc và nổi tiếng.

Xạ thủ đừng quên theo dõi và cổ vũ cho 2 đại diện Việt Nam là Ahihi và Head Hunter cũng như các đội tuyển khách mời tham gia CFMI2018 nhé. Những trận chiến kinh điển và máu lửa nhất sẽ diễn ra vào ngày 19/5 và 20/5 tới đây!

Trang chủ: https://cfmobi.vn

Crossfire Legends

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0