BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

8 bí kíp tăng sức mạnh nhanh chóng cho tân thủ Long Đồ Bá Nghiệp

29-01 19:27

Để có một bước khởi đầu thuận lợi nhất khi mới thành lập binh lực, hãy chú ý kỹ những yếu tố dưới đây để làm chủ cuộc chơi trong Long Đồ Bá Nghiệp.

1. Tăng cấp Khoa Kỹ

Ngoài việc nâng cấp các công trình của thành trì chính, việc nghiên cứu Khoa Kỹ cũng là vấn đề không được bỏ qua. Đây gần như là "nội tại" của từng binh chủng, giúp cường hóa đạo quân của bạn và thậm chí, còn tăng năng suất thu thập tài nguyên cùng nhiều thuộc tính khác. Điều đáng lưu ý nhất chính là lượng bạc cần để tiêu thụ sau từng cấp độ sẽ không hề nhỏ. Người chơi cần cố gắng chinh phạt và thu thuế nhiều nhất có thể để đảm bảo lượng tài nguyên này không bị thiếu hụt.

Một số ý kiến cho rằng có thể mua thêm thẻ tháng để nhận người thợ xây nhà bổ sung. Dù không giúp ích cho chiến trận nhưng nhân vật này có thể đảm nhiệm khá tốt phần hậu phương, giúp bạn đẩy nhanh quá trình xây dựng.

2. Tăng cấp Tướng

Ở phần này, người chơi nên tập trung đi Thí Luyện nhiều nhất có thể, vừa có thể kiếm đan Exp, vừa nhận được vô số đá rèn và bạc. Chú ý rằng, Luyện Tướng sẽ mở khi bạn hoàn thành phụ bản bậc 1 nhưng tướng cần lên cấp 38 mới có thể sử dụng tính năng này. Thương Hội là một nơi có rất nhiều vật phẩm giá trị dành cho nâng cấp tướng, mỗi ngày nên đảo qua vài lần để có cơ hội "hốt" được "đồ ngon".

3. Đeo Trang Bị mạnh hơn

Trong Long Đồ Bá Nghiệp, các tướng có 3 phẩm chất chính và tùy vào nhóm tướng đã được định sẵn, các chỉ số này cũng có sự chênh lệch khác nhau. Việc nâng cấp Trang Bị chính là dựa vào chỉ số cao nhất của tướng đó. Giả dụ như tướng Chu Du với chỉ số Trí cao vượt trội thì ở Trang Bị nên ưu tiên nhiều nhất cho Trí để tối đa lượng sát thương gây ra. Cũng có rất nhiều game thủ tin tưởng ở Chu Du hơn hẳn so với một vị tướng rất mạnh khác là Khương Thượng. Nếu biết cách build đồ chuẩn chỉ, Chu Du sẽ là mũi công cực kỳ đáng sợ.

4. Tăng sao Tướng

Đây cũng là vấn đề được nhiều người chơi quan tâm thời gian gần đây khi bắt đầu chinh chiến. Nếu như có cơ may chiêu mộ được tướng xịn, bạn có 2 lựa chọn. Một là để dành lại cho sau này nâng cấp, hai là sử dụng luôn và chấp nhận thua thiệt về số sao nếu so với các vị tướng phổ thông còn lại. Một số vị tướng hiện nay rất dễ kiếm hồn như Điêu Thuyền, Khương Thượng, Triệu Vân… cũng là khởi đầu khá hợp lý chứ chưa cần những cái tên "xịn" hơn làm gì. Hãy để dành tài nguyên cho khoảng thời gian sắp tới, khi những cuộc tranh giành Cửu Châu tạm thời lắng xuống thì đó mới là lúc củng cố lại binh lực.

5. Vận dụng khắc chế Tướng

Long Đồ Bá Nghiệp có một điểm rất hay là sở hữu vô số tính khắc chế, khắc giữa tướng với tướng, khắc giữa binh chủng với binh chủng. Tướng trong game cũng chỉ chia thành 3 nhóm và khắc chế nhau theo sơ đồ sau: Võ > Trí > Thủ > Võ. Lợi dụng điều này, bạn có thể thay đổi các tướng lĩnh ra trận một cách phù hợp để đánh bại quân tiên phong của địch.

6. Vận dụng khắc chế Lính

Cũng giống như các tướng, lính trong game cũng có thể khắc chế nhau theo sơ đồ: Đao Binh > Cơ Giới > Trọng Kích > Kỵ Binh > Đao Binh. Thế nhưng, khác biệt ở chỗ, trường hợp mà toàn quân của bạn đều khắc chế toàn quân địch là rất hiếm xảy ra và phần lớn thời gian là bạn bị khắc chế. Lúc này, chiến thuật đơn giản nhất là sử dụng các đội quân khác thế chỗ cho đội quân bị khắc chế kia. Ví dụ, nếu như đạo Đao Binh của bạn đang đối mặt với Kỵ Binh của đối thủ và toàn quân không hề có Trọng Kích, người chơi có thể sử dụng Cơ Giới để đổi chỗ cho Đao Binh, không khắc chế được đối thủ nhưng cũng không bị đối thủ khắc chế.

7. Cường hóa Trang Bị

Cũng giống như ở trên đã nói, cường hóa Trang Bị sẽ tăng mạnh cho các tướng về chỉ số cơ bản. May mắn là khi ép trang bị, lúc đầy sao sẽ được trả lại các nguyên liệu thừa để người chơi tiếp tục nâng cấp các vật phẩm khác.

8. Tăng cấp Kỹ Năng

Các chiến tướng trong Long Đồ Bá Nghiệp dù không phải là nhân tố gây ảnh hưởng nhiều nhất tới thế cục nhưng cũng nắm giữ nhiều sức mạnh rất "bá đạo" mà người chơi không nên bỏ lỡ. Điển hình trong số đó chính là kỹ năng của họ, ngoài gây sát thương lên mục tiêu còn đi kèm nhiều hiệu ứng khá hữu ích giúp toàn quân tăng cao lợi thế.

Trên đây là những bí kíp được đúc kết từ cộng đồng người chơi Long Đồ Bá Nghiệp. Cuộc chinh phạt Cửu Châu vẫn chỉ đang trong những giai đoạn đầu tiên, khó có thể kết luận ai sẽ là người xưng đế đất này. Dù vậy, với chiến sự "máu lửa" ở tất cả các server như hiện nay, rất sớm thôi, chúng ta sẽ được nhìn thấy những vị vua đầu tiên.

Trang chủ: http://longdobanghiep.vn

Long Đồ Bá Nghiệp

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0