BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

6 lý do khiến Thiên Tử 3D chính là game mobile Quốc Chiến đáng chơi nhất năm 2017

24-02 12:26

Cùng người viết điểm qua 6 lý do khiến Thiên Tử 3D chính là game mobile đáng thử sức nhất năm 2017 cho những tín đồ đam mê thể loại nhập vai chiến thuật RPG

Là sản phẩm chính chủ đến từ Snail Games – nhà phát triển game top đầu Trung Quốc với loạt siêu phẩm đình đám: Cửu Âm Chân Kinh, Cửu Dương Thần Công, Taichi Panda… - Thiên Tử 3D được NPH VTC Game đặt nhiều kỳ vọng để trở thành một siêu phẩm của làng game mobile trong năm 2017. Câu hỏi đặt ra là: Những lý do gì giúp cho Thiên Tử 3D tự tin như vậy?

1. Chất lượng được đảm bảo từ Nhà Phát Triển hàng đầu

Như đã nói ở trên, Thiên Tử 3D là sản phẩm được thiết kế và phát triển bởi Snail Games – nhà phát triển lừng danh của xứ sở Gấu Trúc. Vượt ra ngoài biên giới của Trung Quốc, các sản phẩm của Snail Games đều được đánh giá rất cao và gặt hái được nhiều thành công.

Có thể kể đến như: “Cửu Âm tam bộ khúc” – Cửu Âm Chân Kinh, Cửu Âm Chân Kinh 2, Cửu Âm Chân Kinh 3D (sản phẩm dành cho Mobile) – Taichi Panda, Cửu Dương Thần Công… Các sản phẩm của Snail Games đều được trau chuốt cực kỳ tỉ mỉ về đồ họa, sở hữu những tính năng độc đáo và có xu hướng trở thành game thế giới mở. Và tất nhiên, Thiên Tử 3D cũng không nằm ngoài xu thế đó!

Cửu Âm Chân Kinh – Một trong những siêu phẩm làm nên tên tuổi Snail Games

2. Quốc Chiến 1000 vs 1000 hoành tráng nhất từng xuất hiện trên di động

Được mệnh danh là game PK – Quốc Chiến số 1 châu Á, đương nhiên tính năng Quốc Chiến của Thiên Tử 3D phải cực kỳ tuyệt vời. Lần đầu tiên, một chiến trường hoành tráng với lượng người tham gia lên tới 2000 sẽ được tái hiện ngay trên di động. Tài điều binh khiển tướng, không khí hừng hực, những trận chiến long trời lở đất… Tất cả sẽ diễn ra ngay chính trên chiếc điện thoại của bạn.

Quốc chiến 1000vs1000 lần đầu tiên có mặt trên mobile

3. Tính năng Bầu Cử - Vua cực kỳ độc đáo

Rõ ràng, với một chiến trường Quốc chiến quá hoành tráng như đã nói ở trên, để giành được chiến thắng cần có một vị minh chủ với đầy đủ tài thao lược và được lòng quân. Điều đó chỉ có thể có được qua tính năng Bầu cử - Vua cực kỳ độc đáo.

Xem để biết làm Vua trong Thiên Tử 3D được gì

Vua không chỉ có trách nhiệm trong mọi quyết định của Quốc Gia mà tất nhiên, còn được sở hữu những quyền hạn vô cùng đặc biệt. Từ ngữ sẽ không thể nói hết những đặc quyền mà Vua được hưởng trong Thiên Tử 3D, cách duy nhất là các bạn hãy đến và tự mình trải nghiệm cái sự “sướng như Vua” ấy!

4. PK chân thực, đồ họa “đẹp như cuộc sống”

Với tựa game khuyến khích PK như Thiên Tử 3D, việc sở hữu một chế độ PK với tương tác vật lý chân thực là điều hết sức quan trọng. Không những vậy, hệ thống này còn được bổ trợ hoàn hảo bằng nền đồ họa chuẩn 4K không tì vết, “đẹp như cuộc sống”. Đến đánh nhau mà vẫn còn đẹp được thì chỉ có thể là Thiên Tử 3D mà thôi!

Những trận chiến hoành tráng hơn cả PC – Chỉ có thể là Thiên Tử 3D

5. Không đếm xuể số lượng thú cưỡi – thú nuôi

Nghe có vẻ hơi vô lý, nhưng việc Thiên Tử 3D sở hữu số lượng Thú cưỡi – Thú nuôi nhiều nhất thị trường sẽ tăng đáng kể cơ hội cho các game thủ nam đang FA tìm thấy “một mẩu” của mình, nhưng đó là sự thật! Con gái vốn yêu cái đẹp, yêu những gì dễ thương, bạn chỉ cần tặng nàng một trong số không đếm xuể những loại thú cưỡi – thú nuôi của Thiên Tử 3D hay thậm chí, cùng nàng “phối giống” một loại mới, như thế đã đủ để bạn trở thành “Thiên Tử của riêng nàng” rồi.

Thiên Tử 3D sở hữu hệ thống tọa kỵ - pet cực đẹp và đồ sộ

5. Cộng đồng háo hức, sẵn sàng chờ đợi ngày game ra mắt

Cuối cùng nhưng cũng quan trọng không kém, đó là yếu tố cộng đồng. Một sản phẩm Game dù có được ca ngợi đến đâu, hay ho đến thế nào mà không được sự ủng hộ của cộng đồng người chơi thì cũng không thể thành công và trở thành siêu phẩm được.

Những topic trao đổi về game lên tới hơn 100 comment như thế này là chuyện thường

Thiên Tử 3D ngay từ khi có thông tin sẽ phát hành tại Việt Nam đã trở thành đề tài hot nhất, được bàn tán nhiều nhất. Fanpage của game luôn “quá tải” với những câu hỏi về thời điểm game ra mắt, trong khi đó, Group thảo luận cũng vô cùng sôi nổi với các bài hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm, các sự kiện tặng quà… Đây là minh chứng rõ ràng nhất Thiên Tử 3D chính là game mobile đáng chơi nhất của năm 2017, cùng chờ đợi đến ngày Alpha Test 07/03 sắp tới để chính thức trải nghiệm siêu phẩm này nhé!

Trang chủ: https://thientu.vtcgame.vn/baodanh

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/thien-tu-3d-840.html

Thiên Tử 3D

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0