BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

5 ứng dụng giả lập PUBG Mobile phổ biến nhất ở thời điểm hiện tại

04-12 17:22

Giả lập Android để tận dụng nguồn tài nguyên dồi dào từ PC nhằm chơi các game Mobile không còn quá xa lạ với các game thủ nói chung và người chơi PUBG Mobile nói riêng.

Sau đây là 5 phần mềm giả lập Android tốt nhất để bạn có thể chiến PUBG Mobile trên PC hay các tựa game khác một cách dễ dàng.

1. Nox App Player

Nox App Player là một trình giả lập Andoird miễn phí cho phép người dùng chạy các ứng dụng Android một cách mượt mà trên PC. Cách thức hoạt động của Nox là tạo một máy tính bảng ảo chạy Android trên PC của bạn. "Máy tính bảng" này vừa có màn hình lớn, cấu hình cực mạnh lại có chuột và bàn phím hỗ trợ nên bạn sẽ chơi game Mobile, đặc biệt là PUBG Mobiel một cách thoải mái nhất có thể. Các tính năng của Nox khá đầy đủ bao gồm các giao diện đều được tùy chỉnh theo từng ứng dụng để dễ dàng sử dụng, hỗ trợ nhiều loại điều khiển khác nhau.

Link tải Nox App Player Tại đây.

2. BlueStack App Player

Tương tự như Nox, BlueStack cũng là một trình giả lập Android "có tuổi" và phổ biến khá rộng rãi. BlueStack 4.0 hỗ trợ đầy đủ cho cả Windows và Mac. Mọi tính năng cơ bản đều miễn phí, chỉ cố một số tính năng cao cấp ít người dùng cơ bản dùng đến là có thu phí hàng tháng, không nhiều. Bạn có thể dùng bàn phím, chuột, tay cầm để chơi game giả lập trên phần mềm này vì nó đều hỗ trợ cả. Ngoài ứng dụng chính chủ của Tencent thì đây là một ứng dụng để chơi PUBG Mobile tốt nhất hiện nay.

Link tải BlueStack ngay Tại đây.

3. MEmu

MEmu là trình mô phỏng Android mạnh mẽ, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng khi sử dụng các game hay ứng dụng của Android trực tiếp trên máy tính với màn hình to hơn, rộng hơn. Không chỉ đi đầu về hiệu suất hoạt động và khả năng tương thích với nhiều thiết bị, MEmu còn sở hữu công nghệ hỗ trợ đa nhân Android độc đáo. Tính cho đến nay, phần mềm này đã có đến hơn 20 triệu lượt tải từ hơn 200 quốc gia với 20 ngôn ngữ khác nhau. Con số này vẫn không ngừng tăng lên chóng mặt, cho thấy sức hút của MEmu vẫn chưa hề giảm sút kể từ khi ra mắt thị trường công nghệ.

Link tải MEmu Tại đây.

4. LeapDroid

LeapDroid là phần mềm giả lập Android trên máy tính, cho phép bạn chơi game hay chạy các ứng dụng Android mượt mà trên máy tính. Những ưu điểm của LeapDroid là tương thích với nhiều ứng dụng, khả năng mô phỏng tất cả các thao tác cảm ứng và gán chúng vào các phím tương ứng trên bàn phím, có thể chạy 2 hoặc nhiều game trên Leapdroid với chất lượng đồ họa sắc nét.

Phần mềm giả lập Android trên Windows LeapDroid được nhiều người dùng đánh giá là có tốc độ xử lý nhanh hơn cả BlueStacks, khi chơi game trên LeapDroid bạn sẽ cảm thấy như đang chơi trên chính chiếc điện thoại Android của mình. LeapDroid có màn hình chính đơn giản, cho phép bạn tạo shortcut đến cửa hàng play store, game và ứng dụng khác mà bạn cài đặt. LeapDroid tương thích với hầu hết các ứng dụng, game thông thường và game hành động.

Link tải LeadDroid Tại đây.

5. Tencent Gaming Buddy

Là một tựa game dành cho di động, tuy nhiên PUBG Mobile cũng có thể được chơi trên PC thông qua phần mềm giả lập và những người chơi này sẽ nắm được nhiều lợi thế hơn vì được sử dụng chuột và bàn phím. Hiểu được vấn đề này, nhà phát hành game đã cho ra mắt phần mềm giả lập do chính mình phát triển mang tên Tencent Gaming Buddy, phần mềm sẽ phân loại người chơi giả lập với nhau để không làm ảnh hưởng đến những trải nghiệm của người dùng trên di động.

Về cơ chế hoạt động, Tencent Gaming Buddy cũng tương tự như những phần mềm giả lạp Android khác trên thị trường hiện nay như Bluestack, NOX Player... Điểm khác biệt duy nhất chính là tiện ích được thiết kế với mục đích duy nhất là để phục vụ cho việc trải nghiệm PUBG Mobile thêm phần hấp dẫn hơn. Thêm vào đó, hệ thống của game sẽ phân vùng và xếp những người chơi sử dụng phần mềm thi đấu với nhau, với lý do là để tạo sự công bằng cho cả người chơi thuần túy trên phiên bản di động.

Link tải: Tại đây.

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0