Nguyễn Vũ

Following: 27Follower: 4

5 Tip giúp cải thiện Kill/Dead với Truy Kích Mobile

27-03 19:37

Truy Kích Mobile là một game bắn súng có sở hữu gameplay tương tự như phiên bản web khiến nhiều người chơi bê nguyên si “kinh nghiệm chiến trường” từ bản web vào mobile và lẽ dĩ nhiên khó tránh khỏi “hành ngập mồm” do một số điểm sau đây.

Với phiên bản Truy Kích Mobile, khả năng bắn trúng đối phương được chính game hỗ trợ cụ thể là nếu để tâm của súng lại gần nhân vật ở một khoảng cách nhất định tâm sẽ tự động được kéo thẳng vào vị trí của đối phương. Chính vì vậy nếu người chơi chỉ chăm chăm “xả nguyên băng” vào đối phương thì họa có may mắn mới cứu được tính mạng. Lời khuyên đưa ra ở đây là đừng “sấy” mà chỉ “tap” thôi.

Di chuyển hổ báo quá mức cần thiết là một lỗi mà rất nhiều người chơi mắc phải. Nên nhớ rằng HP của nhân vật trong bản mobile thuộc hàng “máu giấy” chỉ 2 3 viên đạn chuẩn xác là đủ tiễn người chơi lên đường. Chính vì vậy trong quá trình đẩy map cố gắng di chuyển gần những vật che đỡ tránh các vị trí trống trải và tuyệt đối không nên cố lên những chỗ cao có tầm nhìn bao quát vì chắc chắn “lợi bất cập hại”.

Bỏ qua các thao tác phụ cũng là một sai lầm chết người nhiều người chơi mắc phải. Do điều khiển nhân vật sử dụng màn hình cảm ứng đòi hỏi nhiều thao tác nên thường nhiều người bỏ qua nút “nhảy” quý giá. Tuy nhiên thao tác này lại là cứu cánh trong các pha giao tranh vì khi bạn nhảy theo phương ngang đối phương sẽ khó bắn trúng hơn bên cạnh đó aimbot của game cũng không có tác dụng khi người chơi đang “bay”.

Nên sử dụng lựu đạn ngay khi có thể. Lựu đạn trong phiên bản mobile có sát thương rất lớn nên sẽ rất phí khi chết mà vẫn chưa ném lựu đạn. Chăm ném lựu đạn và tập ném bật tường khi đứng sau các vật cản sẽ giúp người chơi tiết kiệm HP và tăng khả năng kill.

Và cuối cùng ẩn nấp và bắn tỉa từ các góc khuất là lựa chọn không tồi một chút nào vừa tiết kiệm được HP vừa dễ kiếm kill từ những đối thủ hổ báo. Lưu ý nên chăm thay đổi vị trí ẩn nấp một chút để tránh bị “úp sọt”.

Trang chủ: http://truykichmobile.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/truy-kich-mobile-862.html

Truy Kích Mobile

0.0
VTC Mobile TT.HN2 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0