BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

5 Tính năng Độc Quyền không nên bỏ lỡ trong Vạn Vương Chi Vương

26-12 10:59

Nếu là một game thủ đam mê chiến thuật Tam Quốc, Vạn Vương Chi Vương chắc chắn sẽ là món ăn tinh thần không thể thiếu để game thủ thử thách trí tuệ.

Cuối năm 2016, nhiều game chiến thuật Tam Quốc đủ thể loại ra mắt vẫn chưa thể làm các game thủ “hardcore” thỏa mãn. Họ đang mong đợi một tựa game thực sự có chất trí tuệ đỉnh cao, có thể khiến bất kì ai đổ mồ hôi hột ngay từ những cấp độ đầu tiên. Có thể điều đó không hề dễ tìm, nhưng chắc chắn Vạn Vương Chi Vương sẽ là tựa game mà mọi game thủ đã và đang chơi game chiến thuật Tam Quốc nên chơi thử qua một lần bởi những tính năng mới lạ lần đầu tiên xuất hiện.

Vạn Vương Chi Vương đang là tựa game chiến thuật Tam Quốc được chú ý thời gian gần đây

Đội hình 9 đạo quân, 24 binh chủng, 2,6 tỷ cách xếp trận

Đúng như cái tên của trò chơi, Vạn Vương Chi Vương – Trăm ngàn vua chọn ra một vị vua của tất cả. Đó cũng là cách nói ẩn dụ gameplay của trò chơi này. Mỗi game thủ sẽ là một vị vua, được phép cho ra trận tới 9 quân đoàn thay vì “lèo tèo” 5 đạo quân như các trò chơi chiến thuật từng xuất hiện trước đây. Mỗi đạo quân lại được chỉ huy bởi một danh tướng với 15 lính trong số 24 binh chủng tạo nên hơn 2,6 tỷ cách xếp trận cực kì rộng lớn. Nếu tính cả 262 tướng và 8 loại mưu lược khác nhau, trò chơi này có hàng chục tỷ cách xếp trận đủ “hạ gục” bất cứ game thủ nào. Với số lượng quân lính đông như vậy, mỗi trận đánh sẽ luôn trùng trùng điệp điệp cực kì sống động.

Mỗi trận đánh trong Vạn Vương Chi Vương luôn kịch tính và đông đảo

Thả mưu lược khẳng định kĩ năng

Tính năng mưu lược trong Vạn Vương Chi Vương được coi là bước đột phá hoàn toàn mới trong game chiến thuật Tam Quốc. Có 8 loại mưu lược khác nhau được “thả” vào hỗ trợ đội hình chiến đấu, mỗi loại lại có những hiệu quả đặc biệt như gia tăng sát thương, tăng phòng thủ, hồi máu, đóng băng, phục kích, giảm hiệu ứng xấu… Những mưu lược này đòi hỏi người chơi phải quan sát diễn biến trận chiến và căn timing chuẩn xác để “thả” đem lại hiệu quả cao nhất.

Mưu lược đòi hỏi người chơi phải có kĩ năng “thả thính” điêu luyện

Phòng Vệ Chiến – Hero Defense

Một tính năng mới lạ mà hiện nay rất hiếm game chiến thuật Tam Quốc nào có. Người chơi sẽ được bố trận để sử dụng các danh tướng của mình, phòng thủ bảo vệ tượng Thạch Sư không bị phá hủy bởi các bang khác. Bên thủ sẽ có 2 đường trên dưới để bảo vệ, ngăn không cho lính của các bang khác phá hủy tượng Thạch Sư.

Bên thủ luôn là bang gặp khó khăn nhất để giữ vững trận tuyến

Thi đấu giao hữu với bạn bè miễn phí

Không còn lo lắng việc PvP mất thể lực, cũng không còn phải cày cuốc lên Top cao mới được gặp bạn bè để giao lưu. Với tính năng thi đấu trực tiếp thời gian thực với bạn bè, những game thủ chơi cùng nhau có thể “thả phanh” chiến để so tài, thử đội hình mà không lo mất thể lực hay mất điểm xếp hạng.

“Mình thích thì mình chiến thôi, chẳng cần phải lo thể lực”

Liên đấu xuyên quốc gia

Đây là lần đầu tiên tính năng này xuất hiện trong một game online dành cho smartphone. Khác với những giải đấu của các game bình thường phải setup máy chủ riêng và làm Event, thì liên đấu xuyên quốc gia trong Vạn Vương Chi Vương hoàn toàn là tính năng mỗi ngày diễn ra khắp Châu Á. Các game thủ sẽ được thi đấu với những người chơi đến từ các khu vực lớn như Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Myanmar, Thailand… để khẳng định tài trí game thủ Việt.

Liên đấu xuyên quốc gia, liệu game thủ Việt có “bán hành” khắp Châu Á?

Vạn Vương Chi Vương là game Tam Quốc đầu tiên người chơi có thể mang ra trận 9 đạo quân cùng lúc. Với 9 đạo quân, 24 binh chủng, và 260 danh tướng Tam Quốc, người chơi có tới 2.6 tỷ chiến thuật có thể sử dụng. Ngoài ra, đây cũng là game duy nhất trên thị trường có tính năng liên đấu xuyên quốc gia, kết nối trực tiếp máy chủ Việt Nam với máy chủ Đông Nam Á và Châu Á

Trang chủ: http://vanvuong.sohagame.vn/landing

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/van-vuong-chi-vuong-822.html

Vạn Vương Chi Vương

0.0
SohaGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0