BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

5 lý do khiến Phục Kích “cưa đổ” được trái tim sắt đá của các tín đồ game FPS

16-01 13:57

10h00 ngày 11/01 vừa qua Phục Kích mobile đã chính thức ra mắt và nhanh chóng “cưa đổ” trái tim sắt đá của các tín đồ game bắn súng Việt. Vậy lý do là gì thế?

Bên cạnh Đột Kích, Xuất Kích, Phục Kích sẽ là cái tên tiếp theo thuộc dòng game bắn súng mà VTC Game mang đến cho cộng đồng game thủ Việt. Không phải là game bắn súng mobile đầu tiên ở Việt Nam, song Phục Kích đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng game thủ. Vậy nguyên nhân nào đã khiến Phục Kích “cưa đổ” được trái tim sắt đá của các tín đồ game FPS này?

1. Đồ họa thân thiện, đẹp mắt

Sự cộng hưởng của công nghệ VR với game bắn súng trên nền đồ họa 3D đẹp mắt và ấn tượng, Phục Kích mobile mang đến cho game thủ sự mới mẻ mà không quá phô diễm. Điều này hoàn toàn phù hợp với một game chiến đấu thời gian thực, có cường độ và áp lực cao như Phục Kích.

Các chi tiết hiển thị vừa tay, sự mượt mà trong chuyển động của nhân vật được chân thực và sống động hơn với công nghệ VR chính là điểm nhấn mà không phải game bắn súng nào hiện có trên thị trường có thể sở hữu.

2. Lối chơi đột phá

Nếu đồ họa là cảm quan đầu tiên để game thủ bước vào trò chơi, thì sự khác biệt, mới lạ của những tính năng game chính là liều thuốc kích thích khiến game thủ khó lòng rời bỏ.

Hiếm có một game mobile nào sở hữu giải đấu online in-game như Tournament của Phục Kích. Một tính năng mang bản chất của một giải đấu eSports thực thụ nhưng lại được vận hành hoàn toàn bởi game thủ và mở cửa tự do cho bất kỳ ai muốn tham gia. Tournament đã mở ra cơ hội “lên chuyên” cho tất cả các game thủ Phục Kích nghiệp dư, hướng tới một game thể thao điện tử chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó là hệ thống phụ trợ mang tên “máy bay không người lái” Drone, sẽ đi theo và hỗ trợ nhân vật trong chiến đấu. Được sử dụng trong PvP đấu đội hoặc PvE với các màn đấu AI Boss kinh điển. Được phát triển mang đậm dấu ấn của những con PET trong game nhập vai, Drone của Phục Kích được xem là một sáng tạo mang tính đột phá, gần như đã làm thay đổi hoàn toàn những gi người ta từng biết về một game bắn súng mobile.

3. Nhiều chế độ chơi quen thuộc với game bắn súng

Sở hữu các map đấu “hao hao” với Đột Kích hay CSGO, Phục Kích cũng có những chế độ chơi đa dạng từ PvE tới PvP đầy đủ từ solo, đấu đội, đến deadmatch, zombie…  

Những chế độ chơi được phát triển trên nền tảng của một game bắn súng, nhưng khi được tái hiện dưới cái tên Phục Kích đã có một sắc thái mới đầy lôi cuốn, tạo cho người chơi một cảm giác “quen thuộc” nhưng lại không hề nhàm chán.

4. Sự tương đồng với Đột Kích về vũ khí và bản đồ

Với một game bắn súng, thì vũ khí là thứ không thể thiếu với các xạ thủ. Đến với Phục Kích, chắc hẳn những game thủ Đột Kích sẽ không cảm thấy vừa quen vừa lạ với kho vũ khí của tựa game này. Những AK-47, M4A1, Desert Eagle, AWM .. cùng vô vàn những biến thể đã được tạo dựng danh tiếng trong Đột Kích sẽ một lần nữa được tái hiện trong Phục Kích mobile.

5. Do đội ngũ game Đột Kích vận hành

Ở Việt Nam, khó có game bắn súng nào vượt qua tượng đài game bắn súng Đột Kích. Với bề dày kinh nghiệm làm game bắn súng tại thị trường Việt Nam và trải qua rất nhiều giải đấu lớn nhỏ của Đột Kích, có thể nói đội ngũ game Đột Kích là  những người am hiểu nhất về game bắn súng nhất ở thị trường Việt Nam.

Đột Kích – tượng đài trong làng game bắn súng Việt

Do đó khi thông tin Phục Kích được chính đội ngũ game Đột Kích vận hành đã mang lại sự an tâm không nhỏ cho cộng đồng game thủ.

Được đánh giá là một sản phẩm kế thừa trọn vẹn những đặc điểm của một game FPS chính hiệu nhưng vẫn xây dựng được cho mình một hình ảnh riêng đầy cá tính, Phục Kích đã mang đến cho người chơi những cảm xúc chân thực của một game bắn súng và cảm giác của huyền thoại Đột Kích ngày nào.

Trang chủ: http://phuckich.vtcgame.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/phuc-kich-mobile-825.html

Phục Kích Mobile

0.0
VTC Game | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0