BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

5 Game Mobile 3D sẽ khiến game thủ phát cuồng trong năm 2017

03-01 15:24

Số đã gây tiếng vang trong năm 2016, số thì đang rục rịch cập bến Việt Nam trong năm tới và đây đều là những “siêu phẩm” 3D thực sự trên nền tảng di động.

Với sự tiến bộ của công nghệ, giờ đây những tựa game mobile online sở hữu đồ họa 3D cực khủng xuất hiện không ít. Và trong hàng trăm những tựa game dán mác 3D, đây chính là 5 tựa game mobile vừa xuất sắc về mặt hình ảnh vừa thuyết phục người chơi về gameplay trong năm 2017.

Kiếm Khách

“Chuẩn game kiếm hiệp 3D” – Cách gọi mà game thủ nói về Kiếm Khách chính là minh chứng rõ ràng cho sự thành công của tựa game mobile nhập vai 3D thành công nhất trong năm 2016 của VTC Mobile.

Ngay từ khi vừa mới ra mắt, trò chơi ngay lập tức mê hoặc người chơi từ cái nhìn đầu tiên nhờ một nền tảng đồ họa 3D sắc nét từ hình ảnh cho đến cử động mượt mà của nhân vật. Cùng với đó là gameplay đặc sắc kết hợp hoàn hảo giữa lối chơi hiện đại và những tính năng cổ điển đặc sắc của dòng game nhập vai.

Tham gia vào Kiếm Khách, người chơi sẽ cùng kề vai sát cánh với những cao thủ võ lâm nổi tiếng trong Kim Dung như Quách Tĩnh, Hoàng Dung, Trương Vô Kỵ,...thông qua tính năng hiệp khách có “1 không 2”. Tiếp đến là hệ thống skill đẹp mắt tái hiện vô cùng sinh đông những bộ võ công nức tiếng thiên hạ như Hàng Long Thập Bát Chưởng, Đả Cẩu Bổng Pháp, Dịch Cân Kinh…Game thủ sẽ phải nắm vững được cách sử dụng kỹ năng cùng hệ ngũ hành để tạo ra bộ “combo” mạnh nhất.

Điều giữ chân người chơi Kiếm Khách trong năm 2016 phải nói đến những hoạt động cộng đồng được NPH VTC Mobile tổ chức liên tục trong năm qua. Từ offline tại Hà Nội đến TP.Hồ Chí Minh với sự tham dự của hàng trăm game thủ đều nhận được đánh giá cao từ phía cộng đồng. Với những gì đã thể hiện, trong năm 2017 tới đây Kiếm Khách hứa hẹn sẽ tiếp tục là lựa chọn lý tưởng dành cho cộng đồng yêu thích dòng game kiếm hiệp.

[745]

Tru Tiên 3D Mobile

Thông tin siêu phẩm MMORPG Tru Tiên 3D Mobile được một NPH mua về Việt Nam khiến cộng đồng game thủ đặc biệt quan tâm trong những ngày cuối năm 2016. Và chắc chắn sản phẩm này sẽ gây nên một cơn sốt thực sự trong năm 2017. Vẫn giữ cho mình cốt truyện có đề tài huyền ảo cải biên từ chính “Tru Tiên”, game sở hữu đồ họa chất từ bối cảnh rộng lớn cho đến chi tiết cảnh vật.

Tham gia vào game, người chơi sẽ lựa chọn cho mình 1 trong 4 Class nhân vật: Thanh Vân, Thiên Âm, Hợp Hoan, Quỷ Vương, đủ cả hai giới tính nam nữ, cùng 6 kiểu tóc, 6 khuôn mặt và 3 bộ trang phục khác nhau tha hồ cho bạn thể hiện bản thân mình trong đó. Gameplay của Tru Tiên 3D Mobile tập trung phát triển cốt truyện chính, lồng ghép những đoạn CG ấn tượng, tái hiện các tình tiết hấp dẫn trong tiểu thuyết “Tru Tiên. Game có đầy đủ các tính năng hấp dẫn để người chơi khám phá: pet, thu thập thẻ bài nhân vật, trận pháp, pháp bảo, chế tạo, luyện khí…. Cũng không thể không bỏ qua những tính năng cộng đồng, người chơi có thể thành lập bang phái và gia tộc của riêng mình tham gia vào những dạng hoạt động yêu cầu tổ đội…

[751]

Ngọa Hổ Tàng Long

Nằm trong Top game mobile sở hữu đồ họa khủng nhất năm 2016, Ngọa Hổ Tàng Long chắc chắn vẫn là sự lựa chọn hàng đầu đối với những game thủ thích trải nghiệm game ở đẳng cấp cao trong năm 2017. Sở hữu một nền tảng đồ họa full 3D được xây dựng bằng công nghệ Unity Engine, bối cảnh và tạo hình nhân vật trong game mang đến một cảm giác “thật” chưa từng có trên thiết bị Smartphone. Từ cử động nhân vật, hiệu ứng ánh sáng, skil đều sẽ thuyết phục bất cứ fan kiếm hiệp khó tính nào.  

Lối chơi của Ngọa Hổ Tàng Long đúng phong cách dòng game MMORPG, người chơi sẽ được khám phá một thế giới vô cùng rộng lớn, hoàn thành các nhiệm vụ chính tuyến, bay qua các toàn thành, hay hồ nước bằng khinh công, hay sở hữu những thú cưỡi phong phú.

Ngoài ra, chế độ PvP của Ngọa Hổ Tàng Long Mobile cũng khá tối ưu khi cho phép game thủ PK mọi lúc mọi nơi giúp tính cạnh tranh của trò chơi được đẩy lên cao. Bên cạnh đó, tính năng Bang Hội cũng là một trong những yếu tố giúp những người chơi gắn kết với nhau, tạo nên một cộng đồng đông đảo và lớn mạnh vô cùng.

[574]

Ngự Kiếm Tình Duyên

Ngự Kiếm Tình Duyên chính là siêu phẩm game mobile 3D thuộc thể loại nhập vai lấy cốt tiên hiệp đánh tiếng cập bến Việt Nam trong năm 2017. Trong game, người chơi có thể thoải mái ngự kiếm phi hành, bay lượn tự do trong một môi trường rộng lớn, tha hồ phiêu du bốn bể, và trải nghiệm một gameplay đặc sắc trên nền tảng công nghệ Unity 3D ấn tượng.

Với 5 Class nhân vật bao gồm: Thiên Canh, Dạ Xoa, Quỳnh Hoa, Vu Nguyệt và Nghê Thường cho người chơi lựa chọn. Ngự Kiếm Tình Duyên còn cho phép người chơi thay đổi diện mạo nhân vật từ mắt, mũi, môi tóc…chi tiết như một siêu phẩm nhập vai thực sự trên PC. Hãy cùng chờ đón sự xuất hiện của tựa game mobile 3D này trong thời gian tới.

[737]

Thanh Khâu Hồ Truyền Thuyết

Là sản phẩm lấy cốt truyện từ bộ phim cùng tên, Thanh Khâu Hồ Truyền Thuyết thuộc thể loại MMORPG 3D được phát triển bằng Unity 3D sở hữu hình ảnh tân tiến, bóng bẩy. Bối cảnh game được thiết kế vô cùng tinh tế đậm chất Á Đông. Người chơi có thể cảm nhận rõ nét từng hiệu ứng ánh sáng, khung cảnh sinh động xung quanh.

Tham gia vào Thanh Khâu Hồ Truyền Thuyết, người chơi có thể điều khiển thao tác nhân vật thông qua màn hình cảm ứng một cách dễ dàng. Góc nhìn được thể hiện qua nhiều góc quay khác nhau, bạn có thể lựa chọn thay đổi camera tùy theo sở thích của mình. Thanh Khâu Hồ Truyền Thuyết hứa hẹn sẽ mang lại cho game thủ Việt tính năng phi hành thông qua những đôi cánh hay tọa kỵ độc đáo. Người chơi có thể tham dự vào nhiều dạng hoạt động PVP đơn lẻ hay trên quy mô bang phái lớn hơn, thử thách với những phụ bản có cấp độ khác nhau. Ngoài ra, game cũng chú trọng vào hệ thống xã hội như: kết giao hảo hữu, gặp gỡ tình duyên của mình trong thế giới ảo. Hãy cùng chờ đón sự ra mắt của Thanh Khâu Hồ Truyền Thuyết tại Việt Nam trong năm 2017 này.

[806]

Kiếm Khách

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0