BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

4 mẹo cực kỳ cần thiết giúp "nông dân" mới chơi Mộng Võ Lâm vượt ải Hắc Mộc Nhai

21-04 20:33

Với 4 mẹo này, những người mới chơi game Việt Mộng Võ Lâm sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm trong việc xây dựng đội hình võ tướng vượt ải Hắc Mộc Nhai - sự kiện đặc trưng của tựa game nhập vai kiếm hiệp này trong suốt 3 năm qua.

Trong bộ truyện kiếm hiệp Tiếu Ngạo Giang Hồ kinh điển của nhà văn Kim Dung, Hắc Mộc Nhai được biết đến là nơi bản địa của Nhật Nguyệt Thần Giáo, bất cứ ai lỡ bước vào đây thì không bao giờ có con đường sống sót mà trở về. Nơi này cũng nổi tiếng với trận đánh hợp lực giữa các nhân vật Lệnh Hồ Xung, Hứa Vấn Thiên, Nhậm Ngã Hành và Nhậm Doanh Doanh hòng lật đổ sự thống trị tàn bạo của Đông Phương Bất Bại.

Cũng từ điển tích nổi tiếng này từ truyện Kim Dung, Mộng Võ Lâm - tượng đài game kiếm hiệp của người Việt vào thời gian đầu ra mắt đã nhanh chóng xây dựng nên sự kiện "Đại chiến Hắc Mộc Nhai" vô cùng gay cấn. Theo đó, mỗi lần đưa đội hình của mình đánh bại các kẻ địch tại Hắc Mộc Nhai, người chơi sẽ nhận được một số lượng điểm sao thưởng và đồng thời di chuyển đến một khu vực Map mới với độ khó cao hơn. Đặc biệt khi vượt qua được 3 ải liên tiếp, người chơi sẽ được phép chọn lựa buff ngẫu nhiên 1 loại chỉ số gốc cho toàn bộ thành viên trong đội.

Tuy nhiên, việc làm sao đưa được đội hình của mình đi sâu vào Hắc Mộc Nhai, vượt được số lượng Map nhiều nhất luôn là câu hỏi của bất kỳ game thủ nào thời điểm đầu đến với Mộng Võ Lâm. Do vậy hôm nay trong bài viết này, chúng ta hãy cùng đến với 4 mẹo kinh nghiệm rất cần thiết cho các game thủ mới chơi Mộng Võ Lâm và hiện đang đau đầu với cuộc đại chiến trường kỳ này!

Nên sử dụng đội hình với những hệ tướng nào trước khi tham chiến?

Trước hết các bạn nên có 1 tướng Tank, 2 tướng Ngoại, 1 tướng Khí, các bạn mới chơi thì nên build lấy 1 con tướng thiên về Thân và Ngoại, ví dụ như A Phi,Tiêu Phong, Hồng Thất Công... 1 tướng tank thì tốt nhất là Build Thân Ngoại, nhưng ép được Thân Ngoại là tốt nhất. Ví dụ điển hình là Top Hắc Mộc Nhai bên server s5, toàn Tiêu Phong thủ 8000 - 9.000 không có điều kiện build thân ngoại, thì có thể ưu tiên 1 tướng Thân Mệnh (Vi Tiểu Bảo) hoặc Thân Khí (Thiên Sơn Đồng Lão, Đoàn Dự ), Thân Ngoại tốt nhất > Thân Mệnh > Thân Khí.

Tiếp đến là 2 tướng Damage ngoại, có thể là Ngoại Thân ( ưu tiên Ngoại - A Phi, Tiêu Phong, Hồng Thất Công) hoặc Ngoại Mệnh (Yêu Nguyệt, Hồ Nhất Đao, Hồ Phỉ) hoặc Ngoại Khí (Hoàng Dược Sư) 1 tướng Khí, skill đơn thể, để dứt điểm hoặc buff, hoặc để hiệu ứng, mình thấy ổn nhất nên để tướng khí xài Phi Long Tại Thiên, Damage của skill này không cao, nhưng hiệu ứng trừ thủ của nó rất quan trọng (Lục Tiểu Phụng, Đoàn Dự, Hư Trúc...) các tướng phụ thì nên xài Skill choáng, để tiềm phục gần nhất.

Sau khi được thưởng Buff điểm, nên Buff vào đâu?

Về cộng điểm, cứ qua 3 ải là có 1 lần chọn điểm cộng, mỗi người 1 cách, nhưng theo kinh nghiệm của mình, nên ưu tiên Thân > Ngoại > Mệnh. cứ có Thân, hoặc Ngoại 30% là lấy hết, không có 30% thì lấy 10%, không có Thân hoặc Ngoại 30%, 10% thì hẵng tính sang Mệnh, Khí. Khí theo mình các bạn nên lấy tầm 40% là ổn, lấy Khí đủ để tướng kịp hồi nội lực ra skill là ngon rồi. Mấy ải đầu, không có Thân hoặc Ngoại, thì không nên lấy Khí + Mệnh vội, nên lấy 3%, để dành cho sau này, không đánh được 5*, về sau các bạn thừa sao, mà không ra điểm mình muốn thì hẵng lấy 30% tùy tình hình.

Chiến thuật sử dụng với đội hình khi tham gia vượt map Hắc Mộc Nhai

Các bạn tốt nhất nên để 1 tướng Tank + 2 tướng Ngoại cuồng chiến gần nhất, 1 Khí tiềm phục gần nhất, các tướng phụ để tiềm phục gần nhất lưu ý 1 điểm về khoảng cách vũ khí, có một lưu ý nhỏ, là vũ khí khác nhau, khoảng cách áp sát để đánh khác nhau.

Khoảng cách xa nhất là Mai Hoa Tiêu > Thương > Đao, Kiếm, Bổng > Thiết thủ, Thanh ma thủ, Hàn Sương Thủ...., khoảng cách này rất quan trọng, tại Hắc Mộc Nhai địch chỉ cuồng chiến gần nhất, nên cùng là cuống chiến gần nhất, nhưng tướng Tank bạn xài thiết thủ sẽ hứng toàn bộ Damage của địch, còn 2 tướng Ngoại xài Thương, Đao, Kiếm, Bổng, Mai Hoa Tiêu sẽ không bị tấn công. xếp đội hình thì nên để Tank cao nhất, cao nhì là Damage Ngoại cầm vũ khí tầm trung ví dụ Đao, Thương, Bổng, tiếp theo là Mai hoa tiêu.

Nên chọn đấu với tướng dễ trước hay tướng khó trước?

Cuối cùng là đánh tướng nào, ải nào, dễ hay khó? Cái này thì tất nhiên các bạn đầu tiên cứ lấy 5 sao để gom sao, về sau khi cảm thấy nó khó ăn rồi mới tính toán. Thứ nhất, cần tránh team có tướng Ngoại cao (Quách Tĩnh, Tiêu Phong, Hồng Thất Công, Diệt Tuyệt Sư Thái, Quách Tương, Hoàng Dung, Nhậm Ngã Hành...) thứ 2 là tránh tướng Thủ cao, xài skill đơn thể (Vô Nhai Tử, Lâm Triều Anh, Lý Thu Thủy...) Có 1 số team dễ đánh như: Âu Dương Phong, Lục Tiểu Phụng, Cưu Ma Trí, Phương Chấn, Khô Vinh, Thạch Phá Thiên...

Để theo dõi thêm thông tin về sự "thay máu toàn diện" lối chơi của game Việt Mộng Võ Lâm thông qua phiên bản Big Update "Nghịch Chuyển Càn Khôn".

Trang chủ: mongvolam.sohagame.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/mong-vo-lam-89.html

Mộng Võ Lâm

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0